lỗi bảo mật

  • Hacker phổ biến lỗi bảo mật của trình duyệt web Hacker phổ biến lỗi bảo mật của trình duyệt web
    Một hacker tiếng tăm đã tuyên bố, sẽ công bố, trong tháng 7, mỗi ngày ít nhất chi tiết về một lỗi bảo mật của các trình duyệt hiện nay. Đây là một phần trong chương trình “Month of Bugs” (Tháng của lỗi bảo mật), có mục đích cảnh báo người
  • Cisco lại phải vá lỗi bảo mật sản phẩm Cisco lại phải vá lỗi bảo mật sản phẩm
    Cisco vừa cho khắc phục một số lỗi bảo mật trong ứng dụng CS-MARS (Cisco Security Monitoring, Analysis and Response System). Theo nhà phát triển, những lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc khai thác từ xa để đoạt quyền truy cập bất hợp pháp tới các thiết bị nhạy cảm.
  • Apple khắc phục 26 lỗi bảo mật Mac OS X Apple khắc phục 26 lỗi bảo mật Mac OS X
    Apple vừa phát hành một bản cập nhật bảo mật nhằm khắc phục 26 lỗi bảo mật trong hệ điều hành Mac OS X và các ứng dụng đi kèm theo. Trong số những lỗi bảo mật được khắc phục lần này có tới 17 lỗi có thể bị khai thác để thực thi các đoạn mã từ xa.
  • Lỗi bảo mật “zero-day” của Internet Explorer Lỗi bảo mật “zero-day” của Internet Explorer
    Điệp khúc lỗi bảo mật nguy hiểm của Internet Explorer vẫn tiếp diễn khi Sunbelt Software vừa công bố lỗi bảo mật chưa được phổ biến và hoàn toàn có thể khai thác được đối với phiên bản Internet Explorer 6.0 đã cập nhật vá lỗi đầy đủ.
  • Phát hiện lỗi bảo mật thứ hai trong Firefox 2 Phát hiện lỗi bảo mật thứ hai trong Firefox 2
    Thông tin về một lỗi bảo mật mới có thể khiến Firefox 2 bị treo vừa được tiết lộ rộng rãi. Đây đã là lỗi bảo mật thứ hai được phát hiện trong phiên bản mới trình duyệt web mã nguồn mở này.
  • Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng
    Cisco Systems vừa phát hành bản tin cảnh báo người dùng về hai lỗi bảo mật nghiêm trọng trong thiết bị điều khiển mạng Cisco NAC Appliance. Thông tin từ phía nhà sản xuất cho biết hai lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc lợi dụng để chiếm quyền kiểm soát thiết bị mắc lỗi
  • Apple bít 54 lỗi bảo mật phần mềm Apple bít 54 lỗi bảo mật phần mềm
    Apple vừa cho phát hành bản cập nhật phần mềm để bít một loạt lỗi bảo mật chết người dùng trong các phần mềm ứng dụng chạy trên cả nền tảng Mac OS và Windows. Tổng cộng đợt này có 54 lỗi bảo mật được khắc phục.
  • Lỗi bảo mật trình điều khiển là không nghiêm trọng Lỗi bảo mật trình điều khiển là không nghiêm trọng
    Các lỗi bảo mật trong phần mềm trình điều khiển thiết bị có thể là mốt hiểm hoạ tiềm tàng. Nhưng các chuyên gia bảo mật của Intel lại không đồng ý với quan điểm này.
  • Công bố lỗi bảo mật trên MSN và Amazon Công bố lỗi bảo mật trên MSN và Amazon
    Tức giận về thái độ thờ ơ và thiếu trách nhiệm của Microsoft và Amazon, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật đã công bố chi tiết các lỗi bảo mật tồn tại trên trang web của hai hãng này.
  • OpenOffice được khắc phục ba lỗi bảo mật OpenOffice được khắc phục ba lỗi bảo mật
    OpenOffice.org vừa phát hành một bản cập nhật bảo mật dành cho bộ phần mềm văn phòng mã nguồn mở của hãng sau khi đã có ba lỗi bảo mật nguy hiểm được phát hiện.