liên minh châu âu eu

  • Vệ tinh radar của châu Âu gặp sự cố trên quỹ đạo Vệ tinh radar của châu Âu gặp sự cố trên quỹ đạo
    Vệ tinh radar Sentinel-1B nằm trong chương trình quan sát Trái Đất Copernicus của Liên minh châu Âu (EU) không truyền dữ liệu từ khi gặp trục trặc hôm 23/12/2021.
  • Thế giới chạy đua bào chế văcxin Thế giới chạy đua bào chế văcxin
    Các nhà khoa học ở Liên minh châu Âu (EU) và các nhà nghiên cứu của Hãng dược Sanofi - Aventis SA vừa phát triển một loại văcxin trên người đầu tiên đối với virus cúm gia cầm H7N1, một loại có thể truyền từ gia cầm sang người.
  • EU phóng vệ tinh đầu tiên trong hệ thống vệ tinh Galileo EU phóng vệ tinh đầu tiên trong hệ thống vệ tinh Galileo
    Liên minh châu Âu (EU) hôm qua cho biết sẽ phóng vệ tinh đầu tiên trong hệ thống vệ tinh Galileo vào tháng 12 tới. Hiện công tác chuẩn bị cho việc phóng vệ tinh này về cơ bản đã hoàn tất.
  • EU thông qua các biện pháp mới chống cúm gia cầm EU thông qua các biện pháp mới chống cúm gia cầm
    Hôm 16/02, Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua các biện pháp mới nhằm ngăn chặn sự lây lan của cúm gia cầm tại châu lục này sau cuộc họp 2 ngày tại Brussels. Ủy viên hội đồng châu Âu chuyên về sức khỏe Markos Kyprianou cho biết
  • Hết Windows, đến lượt Office bị điều tra Hết Windows, đến lượt Office bị điều tra
    Cơ quan chống độc quyền của Liên minh châu Âu (EU) có thể sẽ mở một cuộc điều tra mới đối với hãng phần mềm Microsoft do có những cáo buộc về "sự độc quyền không công bằng" của Microsoft Office.
  • Microsoft lại nỗ lực tránh án phạt của EU Microsoft lại nỗ lực tránh án phạt của EU
    Liên minh châu Âu (EU) cho biết Microsoft vừa "nộp" các tài liệu theo yêu cầu của Uỷ ban châu Âu (EC) nhằm tránh bị phạt thêm nữa vì đã không tuân thủ đầy đủ các phán quyết của vụ kiện chống độc quyền.
  • EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử
    Ủy ban châu Âu (EC) đang nghiên cứu xem có để các đạo luật về TMĐT tiếp tục có hiệu lực tại 27 quốc gia của Liên minh châu Âu (EU) hay không. Ủy ban có thể sẽ nghiên cứu để làm cho luật TMĐT này được “sáng sủa” hơn.