máy bay QZ8501 mất tích

  • Những bí ẩn chưa được giải mã của máy bay MH370 Những bí ẩn chưa được giải mã của máy bay MH370
    Với tuyên bố trên của lãnh đạo chính phủ Malaysia, lần đầu tiên sau 515 ngày kể từ khi MH370 mất tích, dấu tích rõ ràng đầu tiên của máy bay đã được xác nhận.
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Kỳ lạ máy bay mất tích 37 năm bất ngờ xuất hiện Kỳ lạ máy bay mất tích 37 năm bất ngờ xuất hiện
    Vào một buổi sáng đẹp trời tháng 5/1992, Juan de la carte và các đồng nghiệp làm việc tại trạm kiếm soát không lưu sân bay Caracas, Venezuela bắt đầu ca làm việc của họ như bao ngày bình thường khác.
  • Giả thuyết chấn động mới về MH370 Giả thuyết chấn động mới về MH370
    Truyền thông Malaysia vừa công bố một giả thuyết mới về số phận của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 bị mất tích từ ngày 8/3/2014.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.