mặt trăng máu

  • Trung Quốc xác nhận có nước trên Mặt trăng Trung Quốc xác nhận có nước trên Mặt trăng
    Qua xác nhận qua thử nghiệm trên Trái đất, các nhà khoa học Trung Quốc báo cáo có các dấu hiệu cho thấy nước tồn tại trong những hòn đá do tàu đổ bộ Chang’e 5 thu lượm trên Mặt trăng.
  • Chiêm ngưỡng nguyệt thực từ khắp nơi trên thế giới Chiêm ngưỡng nguyệt thực từ khắp nơi trên thế giới
    Đêm hôm qua (10/12), hiện tượng nguyệt thực toàn phần kéo dài gần 1 giờ đồng hồ. Nhưng khu vực quan sát hiện tượng này rõ nhất là ở Australia, châu Á và vùng Bắc Mỹ.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 6 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 6
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thật, kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy, 10 quái vật khổng lồ đã tuyệt chủng trên Trái đất, chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người và khủng long cùng tồn tại?...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Đẹp lung linh vương quốc sứa Đẹp lung linh vương quốc sứa
    Sứa là loài không xương sống, với khoảng 95% cơ thể là nước. Loài này xuất hiện từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khủng long.
  • Công bố 3 mẫu nhà trên Mặt trăng và sao Hỏa Công bố 3 mẫu nhà trên Mặt trăng và sao Hỏa
    NASA vừa công bố 3 mẫu thiết kế được lựa chọn cho ngôi nhà tương lai trên sao Hỏa, theo CNN.
  • Đá mặt trăng "trốn" trong kho Đá mặt trăng "trốn" trong kho
    5 viên đá mà các phi hành gia lấy từ mặt trăng gần 50 năm trước "trú ẩn" trong một tòa nhà ở bang Minnesota, Mỹ và người ta không biết tại sao chúng ở đó.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 02/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 02/04
    Dự báo tương lai trái đất năm 2050, thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh, virut ngoài hành tinh tồn tại dưới đáy đại dương, 7 loài động vật "quá nhanh quá nguy hiểm" hơn cả siêu anh hùng, chụp được ảnh ma trong vũ trụ... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Bộ ảnh đẹp mê li về siêu Mặt Trăng máu cuối cùng của thập kỷ Bộ ảnh đẹp mê li về siêu Mặt Trăng máu cuối cùng của thập kỷ
    Người dân tại Châu Mỹ và Châu Âu đã có một đêm đáng nhớ với sự xuất hiện của siêu Mặt Trăng và nguyệt thực toàn phần cuối cùng của thập niên 2010.