mặt trận

  • 4 tàu sân bay hùng mạnh nhất mọi thời đại 4 tàu sân bay hùng mạnh nhất mọi thời đại
    Từng tham gia 18 trong số 20 trận đánh lớn tại mặt trận Thái Bình Dương trong Thế chiến II, USS Enterprise của Hải quân Mỹ là một trong số hàng không mẫu hạm uy lực nhất thế giới.
  • Microsoft chuẩn bị cho 12 tháng bận rộn Microsoft chuẩn bị cho 12 tháng bận rộn
    Những dự định cho Windows Vista, Xbox 360, thiết bị nhạc số, hệ điều hành di động... mà chủ tịch hãng phần mềm hàng đầu thế giới Bill Gates công bố tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2006 đủ thấy Microsoft đã sẵn sàng cho mọi "mặt trận".
  • Microsoft xác nhận lỗi mới trong WMP Microsoft xác nhận lỗi mới trong WMP
    Microsoft đã xác nhận một lỗi bảo mật tràn bộ nhớ đệm mới được phát hiện trong Windows Media Player. Lỗi bảo mật này đã được eEye Digital Security phát hiện và thông báo cho Microsoft từ hai tuần trước đây đồng thời cảnh báo có thể sẽ có một đợt bùn
  • "Vũ khí" Internet trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng "Vũ khí" Internet trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng
    Những “phát súng” đầu tiên của chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng năm 2008 đã “nổ” trên “mặt trận” Internet. Đây là nét rất mới trong đợt bầu cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2008 tới, khi các ứng cử vi&ec
  • Chung tay xoa dịu “Nỗi đau da cam” năm 2012 Chung tay xoa dịu “Nỗi đau da cam” năm 2012
    Năm 2011, nhân kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam ở Việt Nam, hướng ứng phong trào “Hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.
  • Tích hợp trạm phát wifi trên máy bay để hỗ trợ quân đội Tích hợp trạm phát wifi trên máy bay để hỗ trợ quân đội
    Cơ quan các dự án phòng thủ tối tân (DARPA) của Mỹ đã bắt đầu kế hoạch, mở rộng kết nối cho các đơn vị quân sự ngoài mặt trận bằng việc sử dụng những chiếc máy bay không người lái cỡ nhỏ (Drone) làm trạm phát Wi-Fi.
  • Bất ngờ tìm ra một loại kháng sinh mới khi nghiên cứu kiến ở Châu Phi Bất ngờ tìm ra một loại kháng sinh mới khi nghiên cứu kiến ở Châu Phi
    Một tin vui đến từ "mặt trận" chống siêu vi khuẩn và tình trạng kháng kháng sinh đang diễn ra trên toàn cầu: Các nhà nghiên cứu tại Đại học East Anglia và Trung tâm John Innes, Anh Quốc, mới đây đã phát hiện một loại kháng sinh mới.