mang bầu

  • Đàn ông mang bầu Đàn ông mang bầu
    Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trên phim này lại xảy đến với Sanju Bhagat, công dân Ấn Độ ở thành phố Nagpur. Từ khi mới sinh, anh đã có cái bụng ngày càng phình to và vào tháng 6/1999, khi 36 tuổi
  • Cảm động mẹ đười ươi mang bầu ôm con khỏi bị giết Cảm động mẹ đười ươi mang bầu ôm con khỏi bị giết
    Khi những tên thợ săn lăm lăm con dao rựa trên tay, bao vây hai mẹ con đười ươi và chuẩn bị tiến lại gần để giết thì mẹ đười ươi đang mang bầu đã ôm chặt con vào cánh tay rộng lớn của mình để bảo vệ nó.
  • Chuyện "các ông bố mang bầu" kỳ dị ở loài cá ngựa Chuyện "các ông bố mang bầu" kỳ dị ở loài cá ngựa
    Cá ngựa hiện là loài duy nhất trong vương quốc động vật có các con đực mang thai. Tuy nhiên, các "ông bố mang bầu" ở loài sinh vật này có nhiều điểm giống các "bà mẹ mang thai" của loài người hơn vẻ ngoài của chúng.
  • Sinh con mà không biết mình mang bầu Sinh con mà không biết mình mang bầu
    Chị Amanda Morgan (Anh) đã sinh hạ một bé gái nặng hơn 2,4 kg sau khi được một bác sĩ chẩn đoán nhầm là "có những dấu hiệu điển hình của việc mãn kinh sớm". Trường Hộ sinh Hoàng gia cho biết những trường hợp như chị là cực k
  • Mang bầu nhờ… nhét máy theo dõi vào người Mang bầu nhờ… nhét máy theo dõi vào người
    Công trình do nhiều bác sĩ và kỹ sư tại Đại học Southampton (Anh) và được cơ quan chăm sóc sức khỏe cấp cao là Dịch vụ Y tế Anh quốc (NHS) trực tiếp hỗ trợ.
  • Trẻ cao hơn nếu mẹ phơi nắng hè khi mang bầu Trẻ cao hơn nếu mẹ phơi nắng hè khi mang bầu
    Những em bé sinh ra vào cuối hè, đầu thu từ những bà bầu sưởi nắng nhiều thì cao hơn và chắc xương hơn những bé ra đời trong mùa đông và xuân, một nghiên cứu lớn vừa khẳng định.
  • Bà tổ của dòng máy bay “mang bầu” độc đáo nhất trên thế giới Bà tổ của dòng máy bay “mang bầu” độc đáo nhất trên thế giới
    "Guppy" (cá bảy màu) - là tên gọi của một dòng máy bay đặc biệt với khoang chứa hàng cực rộng chuyên để vận chuyển các hàng hóa quá khổ.