mozilla firefox

  • Firefox 3 nâng cấp tính năng chặn mã độc Firefox 3 nâng cấp tính năng chặn mã độc
    Phiên bản thử nghiệm đầu tiên Firefox 3 chính thức được Mozilla nâng cấp lên phiên bản Alpha 8 bổ sung them một số tính năng bảo mật mới.
  • Firefox an toàn hơn IE gấp 21 lần? Firefox an toàn hơn IE gấp 21 lần?
    Khả năng các PC sử dụng trình duyệt Internet Explorer bị nhiễm phần mềm gián điệp khi lướt web nhiều gấp 21 lần so với các hệ thống chạy trình duyệt mã nguồn mở Firefox của Mozilla. Đây là kết luận của một nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Washington – trường đại học nh
  • Firefox 2.0 hoãn tới tháng 10 Firefox 2.0 hoãn tới tháng 10
    Bản vá lỗi vào những phút cuối cùng đã buộc Mozilla phải hoãn thời điểm phát hành trình duyệt nguồn mở Firefox 2.0 sang tận cuối tháng 10. Theo như dự kiến ban đầu, trình duyệt này sẽ ra mắt vào ngày 15/8.
  • Phát hành bản sửa lỗi cho Firefox Phát hành bản sửa lỗi cho Firefox
    Hôm 23/2, Mozilla đã thông báo chính thức phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho trình duyệt Firefox khá nổi tiếng về độ bảo mật và phần mềm thư điện tử đầu cuối Thunderbird dành cho những người sử dụng hệ điều hành Windows và Linux.
  • Sẽ có phiên bản Firefox cho ĐTDĐ Sẽ có phiên bản Firefox cho ĐTDĐ
    Sau khi đã rất thành công trong việc thay đổi thị trường trình duyệt web cho PC, Mozilla giờ đây đang chuẩn bị tấn công sang lĩnh vực trình duyệt di động. Dự kiến phiên bản Firefox dành riêng cho điện thoại di động sẽ ra mắt thị trường trong khoảng đầu năm tới.
  • Mozilla vá hàng loạt lỗi bảo mật sản phẩm Mozilla vá hàng loạt lỗi bảo mật sản phẩm
    Trong bản tin bảo mật phát đi ngày hôm qua, Mozilla cho biết những lỗi bảo mật được khắc phục lần này chủ yếu nằm trong trình duyệt Firefox 1.5, ứng dụng gửi nhận thư điện tử trên PC Thunderbird và bộ ứng dụng SeaMonkey.
  • Firefox 1.5 RC1 đã có thể tự động cập nhật Firefox 1.5 RC1 đã có thể tự động cập nhật
    Ngày thứ 3 vừa qua, Mozilla đã cho phát hành phiên bản trình duyệt Firefox 1.5 Release Candidate 1. Tuy nhiên, ngay sau đó Mozilla đã phải hứng chịu rất nhiều lời phàn nàn của người sử dụng về cơ chế cập nhật của trình duyệt.