nói chuyện qua găng tay

  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn
    Bạn đã nghe nói nhiều đến những việc nên và không nên làm trước hoặc sau khi ăn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng trong khi ăn chúng ta cũng cần kiêng kị một số điều để đảm bảo sức khỏe.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…