nói dối qua điện thoại

  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Tác hại kinh khủng của wifi khiến bạn nhất định phải tắt wifi trước khi đi ngủ Tác hại kinh khủng của wifi khiến bạn nhất định phải tắt wifi trước khi đi ngủ
    Đối với đa số các bạn trẻ hiện nay, không có wifi thì đúng là "sống dở chết dở" nhưng nếu wifi phủ sóng mạnh mẽ thì cũng không phải là một điều tuyệt vời đâu nha!
  • Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười
    Trong phòng ở của các nam sinh viên khoa luật, 12 sinh viên trong phòng tập xử án với nhau, họ lập một “phiên tòa” xử kiện một lái xe đã làm chết 24 chú heo con của một ông chủ trại.
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.