năng suất lao động

  • Thiếu ngủ làm não trì trệ không trừ ai Thiếu ngủ làm não trì trệ không trừ ai
    Nhiều người cảm thấy “tự hào” là mình vẫn hoàn toàn tỉnh táo, ngủ rất “đã” dù chỉ 6 giờ và năng suất lao động không thua kém ai, nhưng thực ra tốc độ xử lý thông tin của họ có giảm sút, nghĩa là chậm hơn hẳn khi bản thân họ ngủ 8 giờ.
  • Top 5 phát minh từ thế kỷ 18 làm thay đổi bộ mặt của nhân loại Top 5 phát minh từ thế kỷ 18 làm thay đổi bộ mặt của nhân loại
    Những phát minh đã mang đến đột phá, cũng như sự gia tăng về năng suất lao động trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ nhất.
  • Cày đa năng ra đời trong lò rèn rách nát Cày đa năng ra đời trong lò rèn rách nát
    Không chỉ có thể thay sức kéo trâu bò, chiếc cày đa năng còn giúp người dân chủ động thời vụ và làm tăng năng suất lao động lên gấp 5-6 lần trên 1 sào đất.
  • Máy tuốt bắp của người dân tộc K'Ho Máy tuốt bắp của người dân tộc K'Ho
    Một nông dân tộc K'Ho, mới học hết lớp 9 và chưa từng qua trường lớp cơ khí đã mày mò cải tiến thành công chiếc máy tuốt bắp, nâng năng suất lao động lên hàng chục lần so với phương thức thủ công. Người nông dân đó là K'Sá Ha Tan
  • Xử trí bệnh nấm da thường gặp Xử trí bệnh nấm da thường gặp
    Nấm da là bệnh thường gặp trong các bệnh ngoài da, bệnh không gây chết người nhưng rất khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống và năng suất lao động. Điều trị bệnh dai dẳng và hay tái phát, thậm chí gây lo lắng cho người bệnh.
  • Cách phòng và trị đau vùng cổ - vai Cách phòng và trị đau vùng cổ - vai
    Đau vùng cổ - vai là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên nhân, thường xảy ra ở người lớn, đặc biệt từ trên 40 tuổi, làm ảnh hưởng nhiều đến năng suất lao động. Tại các phòng khám đa khoa, tỷ lệ bệnh nhân đau cổ - vai đến
  • Ảnh hưởng của e-mail tại nơi làm việc Ảnh hưởng của e-mail tại nơi làm việc
    Thư điện tử (e-mail) đã trở thành một phần không thể thiếu được của cơ cấu thông tin trong một tổ chức. Nó được xem là một phương tiện truyền thông hữu hiệu, nhưng nếu khai thác không đúng cách, nó có thể làm giảm năng suất lao động của nhân viên.
  • Indonesia thống nhất múi giờ Indonesia thống nhất múi giờ
    Từ ngày 28/10 tới, quốc đảo Indonesia trải rộng gần 50 kinh độ chỉ còn 1 múi giờ duy nhất, thay vì có đến 3 như hiện nay. Việc thay đổi nhằm cải thiện năng suất lao động, hiệu suất truyền tải thông tin, thúc đẩy phát triển kinh tế trên toàn đất nước 240 triệu dân này.