nơi làm việc

  • Văn phòng làm việc cũng bẩn không kém toilet Văn phòng làm việc cũng bẩn không kém toilet
    Các văn phòng làm việc là nơi sinh sống của hơn 500 loại vi khuẩn, tương đương với lượng vi khuẩn trong toilet và máy bay. Nhưng không phải mọi loại văn phòng đều như nhau, vì nơi làm việc của nam giới chứa nhiều vi khuẩn hơn của nữ giới.
  • 5 mẹo giúp bạn hạnh phúc hơn nơi công sở đầu năm mới 5 mẹo giúp bạn hạnh phúc hơn nơi công sở đầu năm mới
    Tập hít thở sâu và hạn chế ganh đua là hai bí kíp giúp mọi nhân viên cảm thấy hạnh phúc hơn ở nơi làm việc.
  • WHO phối hợp với Bộ Y tế đưa ra những lưu ý cần thiết khi đi làm để phòng chống Covid-19 WHO phối hợp với Bộ Y tế đưa ra những lưu ý cần thiết khi đi làm để phòng chống Covid-19
    Trước tình hình dịch COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, bạn cần nắm rõ một số điều quan trọng tại nơi làm việc để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như người xung quanh.
  • Trầm cảm tại nơi làm việc Trầm cảm tại nơi làm việc
    Trong môi trường làm việc, tại bất kỳ thời điểm nào cũng có khoảng 20% nhân viên bị trầm cảm. Chứng này có thể xuất hiện ở mọi ngành nghề và mọi nhân viên, không phân biệt cương vị hay cấp bậc.
  • Tìm cách thư giãn ở nơi làm việc Tìm cách thư giãn ở nơi làm việc
    Tai ép chặt ống điện thoại vào tai, bạn chăm chú nghe, mắt dán vào máy tính trong khi tay gõ bàn phím. Bạn không hề biết rằng lúc đó, hơi thở bạn không đều mà gấp rút, tim đập nhanh, sức lực tiêu hao.
  • Ảnh hưởng của e-mail tại nơi làm việc Ảnh hưởng của e-mail tại nơi làm việc
    Thư điện tử (e-mail) đã trở thành một phần không thể thiếu được của cơ cấu thông tin trong một tổ chức. Nó được xem là một phương tiện truyền thông hữu hiệu, nhưng nếu khai thác không đúng cách, nó có thể làm giảm năng suất lao động của nhân viên.
  • Giảm bức xạ điện từ nơi làm việc Giảm bức xạ điện từ nơi làm việc
    Các bức xạ phát ra từ màn hình máy tính chủ yếu không phải từ phía trước, mà từ bên cạnh và phía sau. Bởi vậy, bạn không nên đặt màn hình máy tính của mình quay lưng lại phía sau gáy, hoặc bên hông đồng nghiệp.