nằm sấp

  • Việt Nam sắp phóng vệ tinh VINASAT Việt Nam sắp phóng vệ tinh VINASAT
    Theo tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), dự kiến ngày 28/3/2008, Việt Nam sẽ phóng vệ tinh VINASAT - 1 với hai trạm điều khiển mặt đất tại Việt Nam gồm một trạm chính tại Hà Tây và một trạm dự phòng tại Bình Dương.
  • Việt Nam sắp đón mưa sao băng Việt Nam sắp đón mưa sao băng
    Mưa sao băng Leonids, một trong những hiện tượng thiên văn đáng chú ý của năm, sẽ được nhìn thấy tại Việt Nam cuối tuần này.
  • Việt Nam sắp đón "siêu trăng" Việt Nam sắp đón "siêu trăng"
    Việt Nam và nhiều nước sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng siêu trăng vào cuối tuần này, khi mặt trăng tới gần địa cầu nhất trong năm.
  • Việt Nam sắp đón mưa sao băng Việt Nam sắp đón mưa sao băng
    Mưa sao băng Delta Aquariids với khoảng 20 vệt/giờ sẽ diễn ra vào cuối tháng 7. Việt Nam nằm trong vùng quan sát được hiện tượng này.
  • Việt Nam sắp có vaccine phòng cúm H5N1 cho người Việt Nam sắp có vaccine phòng cúm H5N1 cho người
    Ngày 10/10, Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, Viện đã trình Hội đồng khoa học của Bộ Khoa học-Công nghệ, Bộ Y tế hồ sơ và các trình tự thủ tục về việc tiến hành thử nghiệm vaccine phòng cúm H5N1 trên người.
  • Việt Nam sắp có dịch vụ “Windows trả trước” Việt Nam sắp có dịch vụ “Windows trả trước”
    Dự kiến trong tháng tới Microsoft sẽ chính thức khởi động “Sáng kiến PowerLine” nhằm cung cấp dịch vụ “Windows trả trước” cho một số thị trường đang phát triển.
  • Việt Nam sắp có luật chống thư rác Việt Nam sắp có luật chống thư rác
    Sẽ xử phạt từ 1 - 20 triệu VNĐ đối với các cá nhân và tổ chức phát tán thư rác, buôn bán địa chỉ thư điện tử, số điện thoại vì mục đích quảng cáo, cài phần mềm độc lên trang quảng cáo? Như thế nào là thư điện tử quảng cáo hợp lệ?..
  • Việt Nam sắp đối mặt với La Nina Việt Nam sắp đối mặt với La Nina
    Trong vòng 2-3 tháng tới, thời tiết Việt Nam có nhiều khả năng chuyển tiếp từ hiện tượng El Nino sang La Nina, theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương và Cục Khí quyển Đại dương Mỹ. La Nina thường xuất hiện khi nhiệt độ mặt nước biển thấp hơn nhiệt độ chuẩn (khoảng 25 độ C) từ 0,5 độ C trở đi.
  • Việt Nam sắp xây 2 nhà máy điện hạt nhân Việt Nam sắp xây 2 nhà máy điện hạt nhân
    Viện Năng lượng Nguyên tử đang thực hiện báo cáo đầu tư xây dựng hai nhà máy điện hạt nhân để trình hội đồng thẩm định Nhà nước, sau đó, sẽ trình Quốc hội thông qua vào tháng 5/2009. Chính phủ cũng đã quyết định xây dựng gấp đôi công suất nhà
  • Nhật thực cuối cùng trong năm sắp xảy ra Nhật thực cuối cùng trong năm sắp xảy ra
    Mặt trăng sẽ che khuất một phần mặt trời vào ngày 25/11 và chỉ một bộ phận nhỏ người dân trên thế giới có thể quan sát hiện tượng đó.