nữ tính

  • Tinh tinh đực thích "gái già" Tinh tinh đực thích "gái già"
    Không giống như con người, tinh tinh đực lại có sở thích đặc biệt với những cô nàng nhiều tuổi hơn. Giữa một đám các "mỹ nữ", tinh tinh đực luôn chọn con nhiều tuổi nhất để giao phối.
  • Kỳ lạ chuyện biến đổi giới tính Kỳ lạ chuyện biến đổi giới tính
    Về cuối đời, ở hoàng đế Pháp Napoleon xuất hiện nhiều biểu hiện của nữ tính trong khi các đặc tính của nam giảm dần: Râu biến mất, giọng the thé, tuyến vú phát triển...
  • Pharaoh Ai Cập Akhenaten bị ái nam ái nữ Pharaoh Ai Cập Akhenaten bị ái nam ái nữ
    Hoàng đế Ai Cập cổ đại Akhenaten không phải là người nam tính thực thụ, dù ông là cha của ít nhất nửa tá con. Thực tế, cơ thể ông khá nữ tính, với cái đầu hình trứng.
  • Giày cao gót dành cho đàn ông Giày cao gót dành cho đàn ông
    Qua nhiều thế hệ, giày cao gót luôn là biểu tượng của nữ tính và sự quyến rũ đầy mê hoặc, nhưng ít ai biết được nó từng là vật dụng tối cần thiết cho một quý ông thời xưa.
  • Cực sốc trước vũ khí gây sát thương khủng khiếp của Samurai Cực sốc trước vũ khí gây sát thương khủng khiếp của Samurai
    Samurai và nữ ninja Nhật Bản thời xưa từng sử dụng một loại vũ khí có khả năng sát thương cao với vẻ ngoài mềm mại và nữ tính. Loại vũ khí đó chính là quạt chiến.
  • Hai tháng nằm giường nghiên cứu không gian Hai tháng nằm giường nghiên cứu không gian
    Sẽ có một ngày nào đó các nữ phi hành gia sẽ đặt chân lên sao Hỏa. Khi đó hẳn họ sẽ phải nhớ đến 24 người phụ nữ tình nguyện từng nằm dài trên giường suốt hai tháng để các nhà khoa học nghiên cứu sức chịu đựng của con người trong những chuyến
  • Sức hấp dẫn nằm ở dáng đi Sức hấp dẫn nằm ở dáng đi
    Thân hình thắt đáy lưng ong từ lâu vẫn được coi là tiêu chuẩn lý tưởng của phụ nữ. Nhưng nay các nhà nghiên cứu Mỹ tìm thấy để trông hấp dẫn, phụ nữ còn phải di chuyển thật nữ tính - tức là lắc lư hông để làm nổi bật vòng 3 của mình.
  • Tại sao sự cân xứng nét mặt là đặc điểm hấp dẫn Tại sao sự cân xứng nét mặt là đặc điểm hấp dẫn
    Đối với con người, gương mặt là một nguồn thông tin xã hội quan trọng. Một đặc điểm của gương mặt được nhanh chóng chú ý đến là sự hấp dẫn. Các nghiên cứu đã nhấn mạnh sự cân xứng và tính lưỡng hình giới tính (tức độ nam tính hoặc nữ tính của một
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.