ngủ đủ giờ

  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du
    Một y tá không biết gì về hội họa đã vẽ nên những kiệt tác nghệ thuật; người khác leo lên cần cẩu cao 40m để ngủ; thậm chí có người còn quan hệ tình dục trong khi… mộng du.
  • 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người
    Chúng ta không thể phủ định được sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay. Nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chúng ta có thể trả lời tất cả những câu hỏi.
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.
  • “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên? “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?
    Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.