nguồn lực

  •  Hà Nội sẽ chi 1.800 tỉ phục dựng điện Kính Thiên Hà Nội sẽ chi 1.800 tỉ phục dựng điện Kính Thiên
    Hà Nội sẽ tập trung nguồn lực bảo tồn các công trình lịch sử, văn hóa tại nội đô. Trong đó, TP sẽ chi 1.800 tỉ đồng thực hiện dự án phục dựng điện Kính Thiên.
  • 6 cách làm tăng sức sống 6 cách làm tăng sức sống
    Mỗi ngày, năng lượng của bạn tiêu hao cho nhiều việc, có ích lẫn vô ích. Làm thế nào để nguồn lực ấy luôn dồi dào? Cách tốt nhất là hãy tìm ra nguyên nhân khiến bạn phải tiêu hao nhiêu năng lượng,
  • Phương pháp bảo mật cơ sở dữ liệu Phương pháp bảo mật cơ sở dữ liệu
    Trong chiến lược bảo mật dữ liệu, đa số các công ty hiện nay tập trung nguồn lực vào bảo vệ dữ liệu trên đường truyền. Trong khi đó vấn đề bảo vệ dữ liệu nằm trong cơ sở dữ liệu (CSDL, database) chưa được quan tâm đúng mức.
  • Nền tảng Intel UMD "đe doạ" VIA Nền tảng Intel UMD "đe doạ" VIA
    Theo nhận định của giới phân tích, việc Intel tập trung nguồn lực cho nền tảng thiết bị siêu di động (UMD) trong nửa cuối năm nay sẽ trở thành mối đe doạ đối với VIA Technologies trên thị trường PC siêu di động (UMPC).
  • Học cao thì sẽ sống lâu Học cao thì sẽ sống lâu
    Bạn có trình độ giáo dục càng cao, thì tuổi thọ của bạn càng kéo dài. Nguyên nhân là do những người có học sẽ có nguồn lực tài chính tốt hơn, khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao và công việc ổn định hơn.
  • Mexico tập trung xúc tiến lập ngân hàng tế bào gốc Mexico tập trung xúc tiến lập ngân hàng tế bào gốc
    Chính quyền thủ đô Mexico City của Mexico đang tập trung nguồn lực để sớm thành lập ngân hàng tế bào gốc phục vụ điều trị bệnh, trước hết là các loại bệnh về xương, cơ, da và tiểu đường hiện đang phát triển khá nhanh tại quốc gia 112 triệu dân này.
  • Công nghệ biến nước bẩn thành nước sạch ở Israel Công nghệ biến nước bẩn thành nước sạch ở Israel
    Khan hiếm nước và ô nhiễm nguồn nước là hai trong những vấn đề cấp bách nhất của thế giới hiện nay, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, những nơi mà cơ sở hạ tầng và nguồn lực còn có hạn.
  • Xây dựng Trung tâm tư vấn ứng dụng CNTT cho DN Xây dựng Trung tâm tư vấn ứng dụng CNTT cho DN
    Một trong số những nội dung thoả thuận hợp tác vừa được ký kết vào sáng 17/2 tại Hà Nội, giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI và tập đoàn Oracle. Theo nội dung thoả thận này, VCCI và Oralce thống nhất sẽ huy động các nguồn lực hiện có của cả hai bên cùng thực hiện chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng CNTT nhằm nâng ca
  • Phát hiện lục địa ngầm gần 5 triệu km2 ẩn dưới Thái Bình Dương Phát hiện lục địa ngầm gần 5 triệu km2 ẩn dưới Thái Bình Dương
    Nghiên cứu mới của một nhóm nhà khoa học quốc tế chỉ ra Trái Đất có một lục địa mang tên Zealandia ẩn bên dưới Thái Bình Dương và gắn liền với New Zealand.