nhãn hiệu

  • Bảo vệ màn hình máy tính tinh thể lỏng Bảo vệ màn hình máy tính tinh thể lỏng
    Màn hình máy tính tinh thể lỏng (LCD) không còn là một sản phẩm "xa xỉ" đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ với hơn 200 USD là bạn đã có một màn hình chất lượng tốt. Thị trường LCD Việt Nam đã có mặt hơn 10 nhãn hiệu của
  • Sản phẩm của HP được ưa chuộng nhất tại VN Sản phẩm của HP được ưa chuộng nhất tại VN
    Tối 17-4-2006, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GfK, chi nhánh tại Châu Á đã chính thức công bố giải thưởng “Nhãn hiệu đứng đầu năm 2005” cho sản phẩm máy in và máy tính để bàn của HP (Hewlett- Packard) tại thị trường Việt Nam.
  • Thương hiệu mạnh dễ bám sâu vào não hơn Thương hiệu mạnh dễ bám sâu vào não hơn
    Não người phản ứng nhanh chóng đối với các nhãn hiệu nổi tiếng, nhưng mất nhiều thời gian cũng như năng lượng hơn để nhận dạng các thương hiệu ít được biết đến, bất kể đó là sản phẩm nào, các nhà khoa học Đức khẳng định.
  • Ra mắt bộ vi xử lý 4 nhân tại CES 2007 Ra mắt bộ vi xử lý 4 nhân tại CES 2007
    Hôm nay (9-1), Intel chính thức giới thiệu thêm ba bộ vi xử lý bốn nhân mới, trong đó có bộ vi xử lý đầu tiên mang nhãn hiệu Intel® CoreTM 2 Quad, mở đầu cho sự phát triển rộng khắp của các máy tính sử dụng chip bốn nhân.
  • YouTube, Wikipedia "đột phá" trong Top Thương hiệu 2006 YouTube, Wikipedia "đột phá" trong Top Thương hiệu 2006
    Một lần nữa, "gã khổng lồ" tìm kiếm Google lại qua mặt Apple để giành lấy vị trí quán quân trong bảng xếp hạng các Nhãn hiệu năm 2006. Đây cũng lần đầu tiên YouTube và Wikipedia góp mặt trong Top 5.
  • Microsoft “lao đao” vì Windows Live Microsoft “lao đao” vì Windows Live
    Bộ dịch vụ Internet mới nhãn hiệu Windows Live khai trương năm 2005 đã gây ra quá nhiều “tổn hại” cho đại gia phần mềm lớn nhất thế giới, đẩy Microsoft vào thế tụt hậu rất xa so với đối thủ Google.
  • Dự án bảo tồn... loài người Dự án bảo tồn... loài người
    Thiên nhiên và môi trường vốn có những nguồn sức mạnh phi thường mà con người không thể nào chế ngự được. Trong quá khứ, thiên tai, dịch họa từng hủy diệt nhiều nền văn minh của nhân loại. Ngày nay, cộng với các mối đe dọa tiềm ẩn như chiến tranh, năng lượng hạt nhân, hiệu ứng nh&agr
  • Hợp chất tạo mùi vị đắng và hormone thèm ăn Hợp chất tạo mùi vị đắng và hormone thèm ăn
    Các thí nghiệm trên chuột có thể giải thích sự quyến rũ của món khai vị có mùi vị đắng, có thể là một cốc rượu nhỏ nhãn hiệu Pernod hoặc Ouzo, được uống trước bữa ăn tối để kích thích sự thèm ăn của thực khách.
  • Bò uống rượu vang Bò uống rượu vang
    “Vinbovin” là nhãn hiệu của một loại thịt bò mà những nhà hàng danh tiếng nhất tại Paris rất ưa chuộng. Nó là sản phẩm của một thử nghiệm từ năm ngoái ở xã Lunel-Viel, vùng Herault ở phía nam nước Pháp. Trong thử nghiệm, nông dân cho bò uống rượu vang đỏ trong 4 tháng.
  • Sự nguy hiểm của chất tạo ngọt nhân tạo Sự nguy hiểm của chất tạo ngọt nhân tạo
    Bạn có thể nghĩ rằng sử dụng chất tạo ngọt nhân tạo (thường được biết đến với nhãn hiệu nổi tiếng Splenda) là tựa chọn tốt hơn, nhưng trên thực tế đây là sự lựa chọn có hại cho sức khoẻ.