nhung su

  • Những sự thật thú vị về Thái Lan Những sự thật thú vị về Thái Lan
    95% dân số theo đạo Phật, xúc phạm hoàng gia có thể bị bỏ tù, tuyệt đối không chạm vào đầu người khác... là những sự thật thú vị mà bạn nên biết trước khi đến xứ chùa vàng.
  • Những sự kiện kỳ thú năm 2006 Những sự kiện kỳ thú năm 2006
    Tại Trùng Khánh, Trung Quốc, có một cặp vợ chồng người Mông, làm nghề bán bánh bao, được sách kỷ lục Guinness xếp loại là một gia đình cổ quái nhất thế giới. Người vợ có khuôn mặt giống mèo, trong khi người chồng lại giống chuột.
  • 2010 - Những sự kiện bị bỏ lỡ 2010 - Những sự kiện bị bỏ lỡ
    National Geographic, tạp chí khoa học và khám phá nổi tiếng của Mỹ, tổng kết mười sự kiện môi trường, khoa học trên thế giới mà nhiều người có thể đã bỏ lỡ trong năm 2010.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Những sự thật về giấc mơ Những sự thật về giấc mơ
    Chắc hẳn không ít lần bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao chúng ta lại mơ, tại sao có người luôn gặp những cơn ác mộng trong khi người khác thì ngược lại, ý nghĩa của chúng là gì? Giống như giấc ngủ, giấc mơ được coi là một hiện tượng đầy bí ẩn. Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến “cõi mộng mơ” mà có thể bạn ch
  • Những sự thật điên rồ về Amsterdam Những sự thật điên rồ về Amsterdam
    Ít du khách đến thủ đô Hà Lan biết rằng phố đèn đỏ là một trong những nơi an toàn nhất, xe đạp là món đồ bị trộm nhiều nhất hay "XXX" không có nghĩa là phim người lớn.
  • Những sứ mệnh mới của NASA Những sứ mệnh mới của NASA
    Sứ mệnh mới nhất của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ sẽ đáp phi thuyền robot lên mặt trăng Titan của sao Thổ hoặc thu thập mẫu vật từ lõi của một sao chổi phù hợp.