omega-3

  • Sản xuất trứng gà giàu Omega-3 Sản xuất trứng gà giàu Omega-3
    Phòng Thí nghiệm Công nghệ sinh học động vật thuộc Viện Sinh học nhiệt đới cho biết đã nghiên cứu và tạo thành công sản phẩm trứng gà giàu Omega-3.
  • Món ăn thần kỳ ngăn chặn ung thư, cao huyết áp Món ăn thần kỳ ngăn chặn ung thư, cao huyết áp
    Các nhà khoa học Mỹ vừa tìm ra cách đơn giản nhất thế giới để bạn khỏe mạnh ngay cả khi đã về già, đẩy lùi các bệnh ung thư, tim mạch, mất trí: ăn cá dầu.
  • Ăn sushi có thể gây hại cho tim Ăn sushi có thể gây hại cho tim
    Nhiều người tin rằng, sushi là một loại thực phẩm bổ dưỡng và chứa hàm lượng calo thấp. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới phát hiện, món ăn này thực tế có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Thịt cá hồi có thể giảm tác hại của thuốc lá Thịt cá hồi có thể giảm tác hại của thuốc lá
    Nghiên cứu được thực hiện ở Hy Lạp đánh giá ảnh hưởng của phương pháp điều trị 2 gam axit béo Omega-3 mỗi ngày đối với thành động mạch của người hút thuốc lá. Kết quả cho thấy cách điều trị ngắn hạn với loại axit này cải thiện độ cứng của động mạch và hạn chế nguy cơ giảm khả năng đàn hồi ở các mạch máu của người hút thuốc.
  • Ở Nga có loại cá hữu ích nhất thế giới Ở Nga có loại cá hữu ích nhất thế giới
    Cá và hải sản là nguồn chính cung cấp các axit béo không bão hòa đa thuộc hệ omega-3 như eicosapentaenoic và docosahexaenoic. S
  • Một số loại dầu thực vật làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim Một số loại dầu thực vật làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim
    Trên thực tế một số loại dầu thực vật được cho là có lợi cho sức khỏe con người, nhưng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.
  • Bổ sung dầu cá mỗi ngày có làm tăng trí nhớ cho trẻ? Bổ sung dầu cá mỗi ngày có làm tăng trí nhớ cho trẻ?
    Trong những đứa trẻ đang ở độ tuổi học đọc, bổ sung một viên dầu cá mỗi ngày trong suốt 16 tuần không giúp cải thiện kỹ năng đọc hay khả năng nhớ thông tin.
  • Ăn cá giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch vành Ăn cá giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch vành
    Nếu bạn đang tìm kiếm những phương thức giảm nguy cơ mắc bệnh tim, thì có lẽ bạn nên bắt đầu với chế độ ăn từ hải sản đặc trưng tại Nhật Bản. Theo một nghiên cứu mới, thói quen ăn cá hồi, cá mòi, cá hồi và các loại cá khác đã giúp người Nhật Bản tránh được chứng bệnh