pc

  • Cách thêm/xóa thiết bị đáng tin cậy cho tài khoản Microsoft Cách thêm/xóa thiết bị đáng tin cậy cho tài khoản Microsoft
    Bạn có thể chỉ định một PC là thiết bị đáng tin cậy và không cần nhập mã bảo mật mỗi lần truy cập thông tin nhạy cảm. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách thêm hoặc xóa PC đã đăng nhập bằng tài khoản Microsoft dưới dạng thiết bị đáng tin cậy.
  • Phím số trên PC và laptop xuất hiện từ khi nào? Phím số trên PC và laptop xuất hiện từ khi nào?
    Bộ phím số trên máy tính đã có một tuổi đời rất dài trước khi trở thành một trong những phần không thể thiếu được trên bất kỳ mẫu bàn phím máy tính nào hiện nay.
  • “Bắn” tốc độ PC “Bắn” tốc độ PC
    Sau những phút đam mê trang bị những thành phần mạnh nhất, chủ nhân hệ thống PC thường sử dụng công cụ benchmark để chứng tỏ "thứ hạng". Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản!
  • “Giải độc” cho PC “Giải độc” cho PC
    Virus máy tính hay phần mềm gián điệp (spyware) có thể là nguyên nhân gây ra những nỗi bực dọc kể trên cho dù bạn vẫn thường xuyên cập nhật ứng dụng bảo mật chống virus phần mềm độc hại được cài đặt trên PC của bạn. Vậy bạn phải làm gì khi những côn
  • Eo v7110 - Ultra Mobile PC siêu mỏng Eo v7110 - Ultra Mobile PC siêu mỏng
    Nhỏ gọn hết mức có thể là mục tiêu phấn đấu của nhiều hãng sản xuất thiết bị cầm tay. Mới đây, hãng Eo đã công khai tuyên bố chiếc "siêu máy tính" UMPC (Ultra Mobile PC) rất mỏng của
  • Sắp xuất hiện PC ... treo tường Sắp xuất hiện PC ... treo tường
    Jade Integration - một hãng có trụ sở tại thành phố Newcastle, Anh quốc - trong tháng tới sẽ cho ra mắt chiếc PC chỉ nhỏ bằng chiếc ổ cắm điện trên tường.
  • Thiết bị Skype mới không cần PC Thiết bị Skype mới không cần PC
    RTX Products A/S, một công ty của Đan Mạch, vừa bắt đầu bán ra thị trường mẫu điện thoại không dây kết nối Skype, có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với PC.