pdf to word converter

  • Phần mềm PDF chuyển văn bản thành giọng nói Phần mềm PDF chuyển văn bản thành giọng nói
    Ngoài chức năng chính là chuyển các định dạng khác thành tập tin PDF, chức năng ấn tượng nhất trong phần mềm này chính là chuyển từ văn bản thành tập tin audio.
  • Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF
    Adobe Systems đang xúc tiến việc đề xuất đặc tả Portable Document Format (PDF) của hãng này trở thành chuẩn toàn cầu được Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) công nhận.
  • Spam đính kèm tệp PDF nối gót thư rác ảnh Spam đính kèm tệp PDF nối gót thư rác ảnh
    Một trong những mánh khóe mới nhất của giới spammer là sử dụng định dạng PDF để xâm nhập vào các hòm thư do bộ lọc e-mail không thể đọc được nội dung bên trong.
  • Thủ thuật nâng cao trong MS Word Thủ thuật nâng cao trong MS Word
    Là người thường xuyên phải làm việc với Word, chắc hẳn bạn sẽ sử dụng rất nhiều những thao tác phải lặp đi lặp lại hàng ngày. Rất nhàm chán mà lại mất thời gian. Tại sao không sử dụng những tính năng tự động hấp dẫn và mạnh mẽ của Word làm giúp bạn?
  • MS Word: Định dạng đoạn văn bản MS Word: Định dạng đoạn văn bản
    MS Word: QuảnTrịMạng.com hướng dẫn đơn giản cách Định dạng đoạn văn bản, kết hợp với một số phím tắt trong bài giúp bạn căn chỉnh nhanh trong việc xử lý file văn bản.
  • Chinh phục Word 2007...(kỳ III) Chinh phục Word 2007...(kỳ III)
    Tiếp tục đi sâu vào việc chinh phục Word 2007, bài hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm - thay thế  và xử lý những định dạng đặc biệt.
  • Chinh phục Word 2007 (kỳ V) Chinh phục Word 2007 (kỳ V)
    Việc định dạng trở nên đơn giản hơn trong Word 2007 với những tính năng mới nhưng nó thực sự là điều phức tạp nếu bạn chưa nắm rõ được các vị trí cần định dạng...