pdf to word converter

  • Chinh phục Word 2007 (kỳ II) Chinh phục Word 2007 (kỳ II)
    Kỳ trước chúng ta đã được làm quen với cách chèn Header và Footer trong tài liệu Word 2007. Bạn có thể chèn vào đây bất cứ nội dung gì mình thích, trong đó có thể bao gồm cả số trang của văn bản. Tuy nhiên bạn sẽ không cần phải gõ từng số trang vào một cách thủ công mà Word sẽ hỗ trợ bạn.
  • Thêm một lỗi zero-day "chết người" trong Word Thêm một lỗi zero-day "chết người" trong Word
    Hôm 10/12, Microsoft lại phải xác nhận thêm một lỗi bảo mật zero-day nữa trong Word 2003. Đây là lỗi bảo mật thứ hai được phát hiện trong Word chỉ trong vòng chưa đến một tuần lễ.
  • Một số thao tác với cửa sổ MS Word Một số thao tác với cửa sổ MS Word
    MS Word: Tiếp tục với các bài hướng dẫn sử dụng chương trình MS Word, QuanTriMang.com sẽ giới thiệu một số thao tác với cửa sổ MS Word: Hiển thị nội dung file đang mở sang một file mới và Phân chia cửa sổ làm việc.
  • Đóng gói file ảnh thành tập tin PDF duy nhất Đóng gói file ảnh thành tập tin PDF duy nhất
    Bạn vừa quét xong (scan) khá nhiều văn bản hoặc giấy tờ để chuẩn bị gởi đến cho khách hàng? Thay vì phải e-mail từng tập tin ảnh một, bạn chỉ cần đóng gói chúng lại thành một tập tin .pdf duy nhất.
  • Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên
    Sau một thời gian hoành hành, số lượng thư rác hình đã giảm hẳn trong vài tuần trở lại đây. Nhưng cùng lúc ấy, một loại hình thư rác mới lại nổi lên, với file đính kèm dạng PDF để dụ người dùng mua cổ phiếu của một công ty nào đó.
  • Chinh phục Word 2007 Chinh phục Word 2007
    Cho dù bạn đã từng sử dụng qua bộ Microsoft Office 2003 hay các phiên bản trước đây thì khi tiếp xúc với phiên bản Microsoft Office 2007 mới nhất này, bạn sẽ vẫn cứ “lúng ta lúng túng” như người mới bắt đầu.
  • Graphics Converter Pro: Chuyển đổi các định dạng file ảnh dùng trong đồ họa Graphics Converter Pro: Chuyển đổi các định dạng file ảnh dùng trong đồ họa
    Đây là chương trình đa năng phục vụ công việc chuyển đổi các định dạng ảnh dùng trong đồ họa. Graphics Converter Pro hỗ trợ hơn 500 định dạng ảnh khác nhau và cho phép xuất ra 100 định dạng ảnh thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp 50 bộ
  • Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter" Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter"
    Nếu gia đình bạn đang sở hữu một số thiết bị điện tử như iPod video, PlayStation, điện thoại 3G, Xbox, Pocket PC thì nên trang bị cho mình một phần mềm chuyển đổi định dạng video đa hệ hàng đầu cỡ như Alus Video Converter.
  • Any Video Converter - chuyển video cho thiết bị kỹ thuật số Any Video Converter - chuyển video cho thiết bị kỹ thuật số
    Any Video Converter (AVC) là công cụ giúp bạn chuyển đổi từ các định dạng video thông dụng như DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI sang định dạng MPEG-4 (mp4) hoặc AVI cho iPod/PSP hay các thiết bị kỹ thuật số cầm tay khác.
  • Chuyển đổi tiền tệ trực tuyến với “Alpha Online Currency Converter” Chuyển đổi tiền tệ trực tuyến với “Alpha Online Currency Converter”
    Nếu công việc của bạn liên quan mật thiết với tỷ giá hối đoái giữa đủ loại tiền tệ thì “Alpha Online Currency Converter” sẽ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực, vì nó là công cụ chuyển đổi tiền tệ trực tuyến, có khả năng kết nối đến rất nhiều cơ cấu tài chính