phương tiện giao thông

  • Xe tự lái sẽ lựa chọn đâm ai, tránh ai? Xe tự lái sẽ lựa chọn đâm ai, tránh ai?
    Trong khoảng 10 năm nữa, xe tự lái sẽ xuất hiện "nhan nhản" trên phố. Có một câu hỏi đặt ra đối với xe tự lái là: nếu như tai nạn là không thể tránh khỏi, xe tự lái sẽ lựa chọn đâm ai, tránh ai?
  • Không khí Hà Nội "bẩn hạng nhất châu Á" Không khí Hà Nội "bẩn hạng nhất châu Á"
    Hà Nội là một trong những thành phố ô nhiễm nhất khu vực châu Á, hàm lượng bụi cao gấp nhiều lần mức cho phép, các chuyên gia nước ngoài khẳng định.
  • Hà Nội tìm cách giảm ô nhiễm không khí Hà Nội tìm cách giảm ô nhiễm không khí
    Giới chức Hà Nội lên kế hoạch kiểm tra thực trạng ô nhiễm không khí để có biện pháp xử lý kịp thời, sau khi PV phản ánh thực tế bụi bẩn ở thành phố.
  • Xe điện từng tỏa sáng cách đây 100 năm, lụi tàn đến bây giờ và sẽ bùng nổ trong tương lai Xe điện từng tỏa sáng cách đây 100 năm, lụi tàn đến bây giờ và sẽ bùng nổ trong tương lai
    Các hãng ô tô truyền thống bao gồm General Motors, Volkswagen, Daimler AG và các nhiều khác đều đang đầu tư rất mạnh tay vào xe hơi chạy điện. Và Tesla thì tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh xe hơi chạy điện.
  • Con người sắp đi lại bằng ‘xe bay’ Con người sắp đi lại bằng ‘xe bay’
    Dự án của Liên minh châu Âu (EU) có tên myCopter đã dự trữ 4,2 triệu Euro để nghiên cứu khả năng đưa "Phương tiện giao thông hàng không cá nhân" (PVAs) vào giao thông hàng không của nhiều thành phố châu Âu vốn đang bị tắc nghẽn.
  • 'Hậu duệ' của Segway trình làng 'Hậu duệ' của Segway trình làng
    General Motors và Segway hợp tác để đưa ra một mẫu xe hai bánh độc đáo. Phương tiện này “lượn” một vòng quanh thành phố New York vào ngày 7/4.
  • Thử nghiệm xe biết bay Thử nghiệm xe biết bay
    Một chiếc xe bay trông giống như trong phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao, một ngày nào đó có thể cho phép mọi người bay mà không cần phải học lái như phi công.
  • Xe trượt điện đa năng Scuddy Xe trượt điện đa năng Scuddy
    Nếu bạn muốn sở hữu một loại phương tiện đi lại gọn nhẹ, không gây ô nhiễm môi trường và trông bắt mắt thì chiếc xe điện 2 bánh Scuddy do Đức sản xuất có thể đáp ứng các yêu cầu của bạn.
  • 5 dự án giao thông táo bạo nhất thế giới 5 dự án giao thông táo bạo nhất thế giới
    Tàu siêu tốc chạy trong ống, mới được giới thiệu đầu tuần này, là một trong nhiều ý tưởng xuất chúng trên thế giới về cách thức giao thông của nhân loại.