phụ nữ anh

  • Người có đôi chân nặng 70 kg Người có đôi chân nặng 70 kg
    Từ hoàn cảnh không may của mình, một phụ nữ Anh đã ra sức vận động nhằm tăng cường cảnh báo mọi người chú ý hơn đến căn bệnh hiếm gặp đã khiến đôi chân cô nặng đến 70 kg.
  • Áo nâng ngực mặc dưới da Áo nâng ngực mặc dưới da
    Ba phụ nữ Anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật kiểu mới, mang tính cách mạng, trong đó họ được gắn “áo nâng ngực” dưới da để chống lại sự chảy xệ của vòng 1.
  • Chùm ảnh về cuộc sống ở Trung Quốc cuối thế kỷ 19 Chùm ảnh về cuộc sống ở Trung Quốc cuối thế kỷ 19
    Trong những ảnh về Trung Quốc do một phụ nữ Anh chụp trong những năm cuối thế kỷ 19, người xem có thể hiểu rõ hơn về quân phục của binh sĩ triều Thanh hay tập quán chôn trẻ em.
  • Valentine trắng, Valentine đen và những vòng nguyệt quế Valentine trắng, Valentine đen và những vòng nguyệt quế
    Nhiều nước trên thế giới có những truyền thống lạ trong ngày Valentine, chẳng hạn như phụ nữ Anh đặt 5 lá nguyệt quế trên giường khi ngủ với hy vọng mơ thấy người chồng tương lai.
  • Nuôi chó mèo thay... con Nuôi chó mèo thay... con
    Những phụ nữ cô độc tại Anh đang có xu hướng tìm nguồn vui từ những con vật nuôi. Một khảo sát đã tiết lộ họ nuôi súc vật nhằm thoả mãn khao khát làm mẹ. Có khoảng 600.000 phụ nữ Anh coi người bạn lông lá của mình như một đứa con nuôi.
  • 1 mẹ sinh 3 con từ… 2 tử cung 1 mẹ sinh 3 con từ… 2 tử cung
    Một phụ nữ Anh có 2 tử cung vừa sinh 1 lúc… 3 đứa con, và được xem là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới có khả năng hiếm có này. Đó là chị Hannah Kersey, 23 tuổi, ngụ tại làng Northam, hạt Devon, miền Tây Nam nước
  • Người phụ nữ "cuồng ăn" nhưng không thể béo Người phụ nữ "cuồng ăn" nhưng không thể béo
    Ăn thoải mái những gì mình thích mà không bị tăng cân dường như là niềm mơ ước đối với mọi quý bà, quý cô. Tuy nhiên, đối với một phụ nữ Anh sở hữu "khả năng" đặc biệt này thì đây lại là một cơn ác mộng.
  • Bí mật giảm lượng đường trong nước ngọt có thể khiến 1 triệu người không béo phì Bí mật giảm lượng đường trong nước ngọt có thể khiến 1 triệu người không béo phì
    Béo phì đang trở thành một vấn đề lớn ở các quốc gia phát triển, đặc biệt là ở Anh Quốc. Tổ chức Y tế thế giới dự đoán 2 trong 3 phụ nữ Anh sẽ ở trong tình trạng thừa cân vào năm 2030. Con số này ở đàn ông thậm chí còn cao hơn.