quá trình nhân giống

  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?
  • Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử
    Con người có thể sống lâu nhưng không thể làm chủ sự bất tử, vậy nguyên nhân nào dẫn đến nghịch lý bất tử của con người?
  • Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành
    Nhân giống hoa dạ yến thảo bằng cành là một trong những kỹ thuật trồng hoa rất đơn giản nhưng vẫn mang lại những chậu hoa đẹp mắt và có sức sống mạnh mẽ.
  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.