quay phim

  • Biến webcam thành máy quay phim Biến webcam thành máy quay phim
    Với công cụ Webcam XP (WXP), bạn sẽ biến chiếc webcam bình thường của mình thành một máy quay phim chính hiệu, có độ phân giải “tàm tạm”, xem như bạn cũng đã có một máy quay phim tại gia... không tốn tiền.
  • Quay phim trực tiếp lúc virus HIV ra đời Quay phim trực tiếp lúc virus HIV ra đời
    Con người chưa bao giờ quan sát được thời điểm virus hình thành. Các nhà nghiên cứu Mỹ đã quay phim trực tiếp được một lần sinh sản như vậy - tại một mầm bệnh đặc biệt: HIV.
  • Quay phim desktop với các hiệu ứng đặc biệt Quay phim desktop với các hiệu ứng đặc biệt
    Nếu các bạn đã từng sử dụng qua các phần mềm quay phim trên màn hình Destop trong công việc làm bài giảng, hoặc các bài hướng dẫn cho thêm sinh động và trực quan hơn, công việc đó thật sự khá dễ dàng đối với rất nhiều phần mềm có trên thị trường hiện nay
  • Tàu thăm dò Kaguya quay phim “Trái Đất mọc” Tàu thăm dò Kaguya quay phim “Trái Đất mọc”
    Cơ quan thám hiểm không gian Nhật Bản (JAXA) vừa giới thiệu những hình ảnh video quay cảnh “Trái Đất mọc”. Đây là lần đầu tiên cảnh này được quay phim với độ rõ nét cao bởi một camera đặc biệt được lắp trên tàu thăm dò Kaguya đang trên quỹ đạo qua
  • Video: Kính áp tròng biến mắt người thành máy quay phim Video: Kính áp tròng biến mắt người thành máy quay phim
    Kính áp tròng có khả năng chụp ảnh, quay phim tức thời sẽ là thiết bị điện tử thay thế điện thoại thông minh trong tương lai.
  • Quay phim thế giới động vật Quay phim thế giới động vật
    Bộ phim Bước chân hoàng đế đã thành công rực rỡ trên toàn thế giới. Nhưng việc thu hình các diễn viên có vảy, có lông hay máu lạnh là cực kỳ... không đơn giản.
  • Sinh vật biển kịch độc khiến đoàn quay phim đau đớn tháo chạy Sinh vật biển kịch độc khiến đoàn quay phim đau đớn tháo chạy
    Cơn đau đớn do xúc tu của sinh vật biển kịch độc gây ra buộc đoàn quay phim BBC đi tiểu lên vết thương để giảm bớt khó chịu.
  • Ấn tượng với máy quay phim Xacti của Sanyo Ấn tượng với máy quay phim Xacti của Sanyo
    Video chất lượng cao (HD Video) sẽ ngày càng trở nên phổ biến theo xu thế chung của các sản phẩm công nghệ hiện nay. Làm ra những đoạn HD Video càng dễ dàng hơn nếu bạn có trong tay máy qua phim kĩ thuật số Xacti của Sanyo. Được tích hợp những công nghệ hầu như mớ
  • Quay phim loài cá sống ở độ sâu lớn nhất Quay phim loài cá sống ở độ sâu lớn nhất
    Các nhà khoa học làm phim ở một trong những khe sâu nhất thế giới phát hiện ra một loài cá giống như nòng nọc (cá sên) sống theo đàn đang tụ tập xung quanh miếng mồi.