quyến rũ

  • Sự quyễn rũ của Phong Lan Sự quyễn rũ của Phong Lan
    Hoa lan hay phong lan hay cây hoa lan hay cây lan (tên khoa học: Orchidaceae) là một họ thực vật có hoa, thuộc bộ Măng tây, lớp thực vật một lá mầm. Phong lan rất có nhiều loại, nhiều sắc, có những loại cánh dài, ngắn, có những loại tỏa hương thơm, có những loại
  • Cá nóc quyến rũ bạn tình bằng chất độc Cá nóc quyến rũ bạn tình bằng chất độc
    Nghiên cứu thực hiện tại Viện phân tử, sinh học tế bào và Đại học quốc gia Singapore đã cho thấy loài cá nóc này có thể sống tốt ra sao cho dù có lượng độc tố nguy hiểm trong cơ thể.
  • Genius SP-i200, loa nhỏ nhắn đầy quyến rũ Genius SP-i200, loa nhỏ nhắn đầy quyến rũ
    Thoạt nhìn, trông SP-i200 không có vẻ gì là một cặp loa sành điệu. Tuy nhiên, Genius SP-i200 là sản phẩm có chất lượng tạm chấp nhận với giá thành rẻ và tính tiện dụng lớn. SP-i200 có k&
  • Cánh bướm vừa quyến rũ vừa đáng ghét Cánh bướm vừa quyến rũ vừa đáng ghét
    Theo nghiên cứu mới do các nhà sinh học thuộc đại học Yale thực hiện, loài bướm dường như có thể vừa thu hút bạn tình vừa cảnh báo kẻ thù bằng cách sử dụng các mặt khác nhau của đôi cánh.
  • Bia khô liệu có quyến rũ dân nhậu? Bia khô liệu có quyến rũ dân nhậu?
    Một câu bia trào bọt sẽ xuất hiện sau khi pha gói bia khô và gói chứa chất sủi bọt vào nước lạnh. Hình ảnh này liệu có hấp dẫn "tín đồ" bia so với bia truyền thống?
  • Chùm ảnh đẹp quyến rũ về Hà Nội năm 1939 Chùm ảnh đẹp quyến rũ về Hà Nội năm 1939
    Những dấu ấn kiến trúc mang tính biểu tượng của đất Hà Thành đã được thể hiện xuất sắc trong loạt ảnh về Hà Nội năm 1939 của người Pháp. Bên cạnh sự độc đáo của 36 phố phường, cuộc sống ở các vùng nông thôn ngoại thành Hà Nội năm 1939 cũng có nhiều nét đặc sắc.
  • Vẻ đẹp quyến rũ của Phượng Hoàng cổ trấn Vẻ đẹp quyến rũ của Phượng Hoàng cổ trấn
    Không gian cổ kính, kiến trúc độc đáo của nhà cửa, đền chùa từ 1.300 năm trước tạo nên một Phượng Hoàng cổ trấn đẹp đến nao lòng.
  • Bộ lạc bụng càng to càng quyến rũ ở Ethiopia Bộ lạc bụng càng to càng quyến rũ ở Ethiopia
    Sở hữu vòng hai khổng lồ luôn là niềm mơ ước của mỗi đứa trẻ ở bộ tộc Bodi và người sở hữu chiếc bụng to nhất sẽ được dân làng trọng vọng suốt phần đời còn lại.