quyển sách

  • 10 phát hiện khảo cổ dị nhất (1) 10 phát hiện khảo cổ dị nhất (1)
    Mỗi phát hiện khảo cổ học đều chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ, thậm chí kỳ quái, từ hộp sọ người ngoài hành tinh cho đến quyển sách của Tử thần.
  • Sensory Fiction - Trải nghiệm cảm giác theo truyện Sensory Fiction - Trải nghiệm cảm giác theo truyện
    Các nhà nghiên cứu tại MIT đang phát triển phương pháp giúp người đọc sách có thể cảm nhận được câu chuyện bên trong quyển sách bằng những cảm xúc thật sự thông qua mô hình mang tên "Sensory Fiction".
  • Thần kỳ phương pháp đọc sách mà không cần mở ra Thần kỳ phương pháp đọc sách mà không cần mở ra
    Các nhà khoa học đã nghĩ ra một cách để đọc nội dung bên trong của những quyển sách cổ mà không cần phải tách các trang giấy ra và làm hư hỏng chúng.
  • Các nước trên thế giới hướng dẫn người dân ăn uống lành mạnh như thế nào? Các nước trên thế giới hướng dẫn người dân ăn uống lành mạnh như thế nào?
    Bạn thường lựa chọn thức ăn trên cơ sở nào? Chọn theo thói quen, cảm xúc hay lựa ngẫu nhiên một số món trong các quyển sách nấu ăn đầy màu sắc và hình ảnh?
  • Xuất hiện máy tính gấp cảm ứng Xuất hiện máy tính gấp cảm ứng
    Nhà nghiên cứu Jurgen Steimle và đồng nghiệp đã chế tạo ra máy tính bảng gấp cảm ứng hai mặt mang tên FoldMe đầu tiên trên thế giới nhìn giống như quyển sách rất tiện dụng. Điểm đặc biệt của thiết bị máy tính bảng cảm ứng gấp này là có lề gấp gọn lại giống y như một quyển sách mỏng, với kích thước rất mỏng và có cảm ứng andro
  • Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết
    Nhà Ai Cập học nổi tiếng - tiến sĩ John Taylor đã kết thúc cuộc tìm kiếm kéo dài hơn một thế kỷ về mảnh ghép cuối cùng của quyển Sách về cái chết đầy bí ẩn của Ai Cập. Quyển sách là những cuộn giấy cói do các nhà tu Ai Cập - Amehotep ghi lại những việc được cho là phép thuật hướng dẫn các linh hồn đi về thế giới bên kia.
  • Khả năng hình học có sẵn trong não Khả năng hình học có sẵn trong não
    Những người săn bắt hái lượm ở Amazon không có ngôn ngữ viết và cũng chưa bao giờ nhìn thấy một quyển sách toán học vẫn thực hiện tốt những bài toán hình học. Người lớn và trẻ em đều có những khái niệm rõ ràng như đâu là tâm