sóng vi ba

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
    Tại sao chúng ta vẫn chưa thể chạm trán người ngoài hành tinh, tuyển tập những hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp, huyền thoại về người cá sấu, bí ẩn của những điểm chết.... là những tin tức hot nhất, hay nhất được bạn đọc quan tâm trong tuần qua.
  • Dùng vi sóng thay thế thiết bị đo đường huyết truyền thống Dùng vi sóng thay thế thiết bị đo đường huyết truyền thống
    Thay vì sử dụng những thiết bị đo đường huyết gây cảm giác đau đớn, các bác sỹ hay chính các bệnh nhân đã có thể tự kiểm tra đường huyết bằng một thiết bị đặc biệt sử dụng vi sóng hay còn gọi là sóng vi ba.
  • Áo tàng hình hoàn hảo Áo tàng hình hoàn hảo
    Các nhà khoa học đã thành công khi lần đầu tiên hô biến một vật thể một cách hoàn hảo, làm biến mất ống xy lanh cao 1cm trước sóng vi ba.
  • Độc chiêu lấy năng lượng mặt trời từ mặt trăng Độc chiêu lấy năng lượng mặt trời từ mặt trăng
    Vành đai pin nói trên sẽ truyền năng lượng mặt trời thu được về các trạm tiếp nhận trên mặt đất dưới dạng tia laser hoặc sóng vi ba.
  • Ứng dụng Electron Spin để tạo Maser Ứng dụng Electron Spin để tạo Maser
    Đa số các loại laser hoạt động ở dải bước sóng hồng ngoại và khả kiến, nhưng loại laser đầu tiên, đã được chế tạo năm 1954, thực chất một maser- sử dụng sóng vi ba. Ngày 15 tháng 9 trên Physical Review Letters 97,116601, các nhà khoa học Hà Lan đã đưa ra một mấu thiết kế mới của mas
  • Chế tạo thành công nguồn phát viba đơn photon trên một IC Chế tạo thành công nguồn phát viba đơn photon trên một IC
    Các nhà vật lý Mỹ đã đạt thêm một bước tiến gần hơn đến công nghệ chuyển tải thông tin lượng tử trên một con chip bằng cách tạo thành công một nguồn phát sóng vi ba đơn photontương thích trên một vi mạch tích hợp (IC).
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây