sứa trăng

  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?
  • Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều? Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều?
    Nước biển được giữ lại trên Trái đất là nhờ lực hấp dẫn, Mặt trăng và Mặt trời cũng có lực hấp dẫn đối với trái đất. Đặc biệt, Mặt trăng hút một khối lượng nước trên bề mặt đại dương.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất? Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
    Theo tính toán của các nhà thiên văn học, khoảng cách trung bình giữa Trái đất và Mặt trăng là khoảng 384.000km. Vậy 1 ngày trên Mặt trăng sẽ bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.