sử dụng Internet

  • Dùng mật khẩu 'hàng loạt' gia tăng nguy cơ mất dữ liệu Dùng mật khẩu 'hàng loạt' gia tăng nguy cơ mất dữ liệu
    Do không nhớ hết password cho từng tài khoản trên nhiều trang, người sử dụng Internet hay đặt mật khẩu giống nhau. Cơ quan viễn thông quốc tế (ITU) của Liên Hợp Quốc cảnh báo thói quen này sẽ khiến nạn nhân bị thiệt hại dây chuyền.
  • Tìm hiểu về Voice over Internet Protocol (VoIP) Tìm hiểu về Voice over Internet Protocol (VoIP)
    Với giới thiệu này về VoIP chắc các bạn có thể sử dụng Internet để thực hiện các cuộc gọi thay vì trước đây chỉ dựa vào điện thoại có mắc đường dây riêng. Mặc dù vậy trong bày viết này chúng tôi không đi quá chi tiết vào VoIP
  • Phương thức kinh doanh thời hội nhập Phương thức kinh doanh thời hội nhập
    Dự báo của trung tâm Internet Việt Nam cho biết trong 3 năm tới, số người sử dụng Internet ở VN sẽ đạt khoảng 30 triệu người. Đây là tiền đề để thương mại điện tử (TMĐT) VN phát triển mạnh trong năm tới.
  • Phương thức kinh doanh thời hội nhập Phương thức kinh doanh thời hội nhập
    Dự báo của trung tâm Internet Việt Nam cho biết trong 3 năm tới, số người sử dụng Internet ở VN sẽ đạt khoảng 30 triệu người. Đây là tiền đề để thương mại điện tử (TMĐT) VN phát triển mạnh trong năm tới.
  • Một phần ba người dùng Net "lên đời" không dây Một phần ba người dùng Net "lên đời" không dây
    Có tới một phần ba số người sử dụng Internet hiện nay tại Mỹ thường xuyên lướt web và check email nhờ kết nối không dây, một biểu hiện của xu hướng "di động hóa" ngày càng rõ nét trong thế giới công nghệ.
  • Internet băng rộng - Việt Nam: Thị trường hấp dẫn Internet băng rộng - Việt Nam: Thị trường hấp dẫn
    Khảo sát về nhu cầu sử dụng Internet và các dịch vụ ứng dụng trên nền Internet băng rộng (broadband) do Alcatel – Lucent thực hiện tại Việt Nam (VN) sẽ giúp doanh nghiệp định hướng rõ nét hơn về xu hướng kinh doanh trong tương lai.
  • Pháp: vi phạm bản quyền sẽ bị cấm lướt web Pháp: vi phạm bản quyền sẽ bị cấm lướt web
    Bất kỳ người dân Pháp nào bị phát hiện tàng trữ chia sẻ trái phép phim ảnh và âm nhạc vi phạm bản quyền sẽ bị cấm không được tiếp tục sử dụng Internet. Đây là nội dung thoả thuận mới đạt được giữa nhà cung cấp dịch vụ mạng, hãng phim âm
  • Mạng chậm do sự cố đứt cáp quang AAG lần thứ 3 Mạng chậm do sự cố đứt cáp quang AAG lần thứ 3
    Hôm 26/5 là lần thứ 3 trong năm 2015 bị đứt cáp quang AAG, theo khuyến cáo của nhà mạng, người dùng chỉ nên sử dụng internet kết nối đi quốc tế cho các dịch vụ quan trọng để tối ưu hóa dung lượng truyền tải.
  • Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay
    Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.