sữa dê

  • Ngân hàng răng sữa Ngân hàng răng sữa
    Ngân hàng Future Health Biobank sắp mở cửa tại Fribourg (Thụy Sĩ) sẽ nhận giữ răng sữa để lưu trữ nguồn tế bào gốc.
  • Người Iran sửa mũi nhiều gấp 7 lần Mỹ Người Iran sửa mũi nhiều gấp 7 lần Mỹ
    Tại Iran, việc chỉnh sửa để thay đổi hình dạng của mũi được thực hiện nhiều hơn ở Mỹ đến 7 lần, làm quốc gia này trở trung tâm thế giới của phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
  • Virus đầu tiên xuất hiện trong StarOffice Virus đầu tiên xuất hiện trong StarOffice
    Chương trình nguy hiểm mới được phát hiện trong gói phần mềm của tập đoàn Sun Microsystems không bị phát tán với mục đích xấu. Tuy nhiên, đoạn mã virus đó có thể sẽ được chỉnh sửa để tấn công sản phẩm mã mở OpenOffice 2.0.
  • "Merry Christmas to our heroes" - email cài đặt mã độc hại "Merry Christmas to our heroes" - email cài đặt mã độc hại
    Đúng trong ngày Chúa giáng sinh (24/12), hãng bảo mật iDefense đã đưa ra cảnh báo rằng, một file PowerPoint Christmas (file mừng giáng sinh) được chỉnh sửa để hợp nhất các mã độc hại, cung cấp cho tin tặc quyền truy cập trái phép các hệ thống bị tấn công
  • Vì sao Essjay của Wikipedia ra đi? Vì sao Essjay của Wikipedia ra đi?
    Tháng 7-2006, Wikipedia vinh danh một biên tập viên kỳ cựu, một quản trị viên cao cấp. Ông là TS về tôn giáo học và đang giảng dạy ở một trường ĐH tại Mỹ nhưng vẫn bỏ nhiều thời gian chỉnh sửa để cuốn từ điển trực tuyến này thêm chính xác.
  • Hành tinh hứa hẹn có sự sống hơn cả sao Hỏa Hành tinh hứa hẹn có sự sống hơn cả sao Hỏa
    Theo yêu cầu của NASA, một dự án đầy hứa hẹn nghiên cứu Europa đã được chỉnh sửa để giảm thiểu chi phí. Đây là động thái mới nhất có liên quan đến kế hoạch thám hiểm Europa tại hội nghị thường niên của Hiện hội phát triển khoa học Mỹ (AAAS).
  • Lão nông dân biến phế phẩm thành hàng xuất khẩu Lão nông dân biến phế phẩm thành hàng xuất khẩu
    Sau một thời gian nghiên cứu, cơ sở sản xuất của gia đình ông Hồ Sáu, một lão nông ở xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, đã sản xuất thành công thức ăn cho bò sữa để xuất khẩu ra thị trường thế giới.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.