soạn thảo

  • Nhật sẵn sàng cho kỷ nguyên người máy Nhật sẵn sàng cho kỷ nguyên người máy
    Bộ Kinh tế - thương mại và công nghiệp Nhật đang soạn thảo một chương trình chín năm (bắt đầu từ 1-4-2007) để đưa người máy vào phục vụ con người, theo nhật báo Yomiuri.
  • Chuẩn bị chống thiên thạch va vào Trái Đất Chuẩn bị chống thiên thạch va vào Trái Đất
    Một thỏa ước hiện đang được khẩn trương soạn thảo để đệ trình Liên hiệp quốc vào năm 2009. Nội dung thỏa ước nhằm ràng buộc trách nhiệm của các nước trong trường hợp thiên thạch va vào Trái Đất.
  • Sẽ có Luật Công nghệ cao Sẽ có Luật Công nghệ cao
    Trong phiên họp ngày 18/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất nâng dự án Pháp lệnh Công nghệ cao thành Luật và giao Chính phủ là cơ quan soạn thảo.
  • Trung Quốc sợ mất cân bằng giới tính Trung Quốc sợ mất cân bằng giới tính
    Chính phủ Trung Quốc thông báo đang soạn thảo luật mới nhằm chống lại tình trạng mất cân bằng giới tính đang ngày càng nghiêm trọng do tình trạng phá bỏ bào thai nữ.
  • Mỹ muốn khám phá phần khuất của Mặt trăng Mỹ muốn khám phá phần khuất của Mặt trăng
    NASA tuyên bố, vào khoảng năm 2016-2018, các nhà du hành vũ trụ Mỹ sẽ đổ bộ lên phần tối của Mặt trăng. Dự án này sẽ mang tên L2-Farside do công ty Lockheed Martin soạn thảo...
  • Cách xử lý trường hợp trình duyệt web tự động mở Cách xử lý trường hợp trình duyệt web tự động mở
    Đang soạn thảo văn bản, xử lý hình ảnh hay làm một việc nào đó, nhưng trình duyệt web của bạn bất ngờ mở lên, làm gián đoạn công việc và khiến bạn cảm thấy khó chịu.
  • Chuyển đổi tài liệu PDF sang Word Chuyển đổi tài liệu PDF sang Word
    Word đã trở thành "vua" của các bộ soạn thảo văn bản. Hầu hết các văn bản đều được định dạng và in bằng Word. Tuy nhiên, bạn có một số văn bản bằng PDF (Portable Document Format), bạn muốn chỉnh sửa các tài liệu này trước khi in ấn.