tài sản

  • Kiểm soát cúm H7N9 tại sân bay Tân Sơn Nhất Kiểm soát cúm H7N9 tại sân bay Tân Sơn Nhất
    Từ 6/4, khách nhập cảnh qua sân bay Tân Sơn Nhất phải đi qua máy đo thân nhiệt. Người có thân nhiệt trên 37 độ C phải khai báo tình trạng sức khỏe và điều tra dịch tễ.
  • Hà Nội giám sát dịch E.coli tại sân bay Hà Nội giám sát dịch E.coli tại sân bay
    Sở Y tế Hà Nội vừa yêu cầu Trung tâm Kiểm dịch Y tế Quốc tế giám sát chặt chẽ hành khách nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, phát hiện sớm, cách ly và chuyển tuyến điều trị kịp thời người mắc E.coli...
  • Video: GroundBot chạy thử tại sân bay Video: GroundBot chạy thử tại sân bay
    GroundBot có khả năng di chuyển linh hoạt, một phần do thiết kế đơn giản hình cầu, một phần do cách thức di chuyển đặc biệt của nó. Bên trong GroundBot có một hệ thống roto được gắn vào một con lắc, khi roto quay sẽ làm con lắc quay và thay đổi trọng tâm của GroundBot khiến nó di chuyển.
  • Thử nghiệm công nghệ rửa đất nhiễm dioxin tại sân bay Biên Hòa Thử nghiệm công nghệ rửa đất nhiễm dioxin tại sân bay Biên Hòa
    Chiều 4/9, Bộ Quốc phòng và Tập đoàn Shimizu đã công bố biên bản ghi nhớ hợp tác và kế hoạch thử nghiệm công nghệ rửa đất ô nhiễm dioxin tại sân bay Biên Hòa (Đồng Nai).
  • Mỹ tham gia xử lý dioxin tại sân bay Đà Nẵng Mỹ tham gia xử lý dioxin tại sân bay Đà Nẵng
    Sáng ngày 8/5, các chuyên gia Việt Nam và Mỹ bắt đầu xem xét thiết kế kỹ thuật công nghệ khử hấp thu nhiệt để xử lý nhiễm độc tại sân bay Đà Nẵng, một điểm nóng về chất độc dioxin. Với công nghệ nói trên, đất và bùn bị nhiễm chất dioxin (còn gọi là chất da cam) sẽ được chuyển vào các hố, nơi các chuyên gia sẽ tăng nhiệt độ cho đến ngưỡng m&agr
  • Xe điện không người lái tại sân bay Heathrow (Anh) Xe điện không người lái tại sân bay Heathrow (Anh)
    Công ty Advanced Transport Systems (ATS) thuộc Đại học Bristol (Anh) vừa ký một hợp đồng với Công ty BAA quản lý đa số các sân bay ở Anh, trong đó có sân bay Heathrow, nhằm thử nghiệm hệ thống ULTRa PRT (Urban Light Transport - Personal Rapid Transit).
  • Nhật Bản: "Tài sản quốc gia" tăng sinh trở lại Nhật Bản: "Tài sản quốc gia" tăng sinh trở lại
    Một đôi cò trắng nằm trong danh sách các loài có nguy cơ tuyệt chủng tại Nhật Bản vừa ấp nở thành công cò con trong điều kiện tự nhiên, lần đầu tiên trong hơn 40 năm qua.
  • Wii Fit - tương lai của an ninh tại sân bay Wii Fit - tương lai của an ninh tại sân bay
    Tấm thảm balance board giờ đây không chỉ được sử dụng trong game thể thao Wii Fit mà còn có ích trong việc phát hiện khủng bố.
  • Những khoảnh khắc đẹp tại sân bay trên thế giới Những khoảnh khắc đẹp tại sân bay trên thế giới
    Có bao giờ bạn tưởng tượng hàng trăm chiếc máy bay cất cánh trên cùng đường băng, cùng một thời điểm? "Airportaits" là bộ ảnh như thế, do nhiếp ảnh gia Mile Kelley thực hiện.