tính nhanh

  • IBM khai sinh siêu máy tính nhanh nhất thế giới IBM khai sinh siêu máy tính nhanh nhất thế giới
    Siêu máy tính thương mại BlueGene/P mới nhất của IBM đã qua mặt người anh em BlueGene/L để chiếm lĩnh vị trí siêu máy tính nhanh nhất thế giới đồng thời góp phần củng cố thêm vị trí số một của IBM trong lĩnh vực siêu máy tính toàn cầu.
  • Siêu máy tính nhanh nhất thế giới Siêu máy tính nhanh nhất thế giới
    Đó là siêu máy tính Tianhe-1A của Trung Quốc, có thể thực hiện 2,5 triệu tỉ phép tính trong 1 giây, tức gấp 40% tốc độ của siêu máy tính Cray XT5 Jaguar của Mỹ (1,7 triệu tỉ phép tính trong 1 giây).
  • Khắc phục 2 sự cố máy tính, nhanh nhất - Khắc phục 2 sự cố máy tính, nhanh nhất -
    Hai sự việc sau đây: một phần cứng, hai là phần mềm đều sẽ làm bạn bực mình nhưng khi bạn có kinh nghiệm biết qua cách giải quyết thì sẽ nhanh vô cùng, không có gì đáng sợ khi máy tính bạn gặp bất cứ sự cố nào đó.
  • Sắp có siêu máy tính nhanh nhất thế giới Sắp có siêu máy tính nhanh nhất thế giới
    Quỹ Khoa học quốc gia Hoa Kỳ đã cấp kinh phí 27 triệu USD cho Trung tâm máy tính Texas tại Đại học Texas để tạo ra một loại siêu máy tính mới nhanh nhất thế giới vào năm 2013.
  • Siêu máy tính nhanh nhất thế giới lộ diện Siêu máy tính nhanh nhất thế giới lộ diện
    Cỗ máy Sequoia của hãng IBM đã vượt qua Thiên hà 1A của Trung Quốc và K computer của Nhật Bản để quay lại ngôi vị dẫn đầu trong cuộc đua siêu máy tính. Với 1,57 triệu bộ vi xử lý và có thể thực hiện 16,32 triệu tỉ phép tính/giây, Sequoia đã giúp Mỹ trở lại ngôi đầu bảng trong lĩnh vực sản xuất siêu máy tính sau ha
  • Top 7 siêu máy tính nhanh nhất hành tinh Top 7 siêu máy tính nhanh nhất hành tinh
    Supercomputer hay siêu máy tính là các High Performance Computer (HPC) - máy tính hiệu suất cao, với khả năng tính toán vượt trội, hơn xa mức bạn có thể nghĩ.
  • Công nghệ mới giúp máy tính nhanh hơn gấp 1000 lần Công nghệ mới giúp máy tính nhanh hơn gấp 1000 lần
    Các nhà khoa học của hãng IBM vừa công bố một kết quả nghiên cứu mới, khi sử dụng xung ánh sáng quang học để tăng tốc độ truyền dữ liệu giữa các con chip.
  • Nhật Bản sẽ chế tạo siêu máy tính nhanh nhất thế giới Nhật Bản sẽ chế tạo siêu máy tính nhanh nhất thế giới
    Nhật Bản đã có một số kế hoạch lớn cho các siêu máy tính, sử dụng tốc độ kỷ lục giúp đất nước phát triển tiến bộ trong công nghệ trí tuệ nhân tạo như deep-learning.
  • Hoạt động bằng ánh sáng, tốc độ máy tính nhanh hơn gấp 20 lần Hoạt động bằng ánh sáng, tốc độ máy tính nhanh hơn gấp 20 lần
    Việc sử dụng ánh sáng - được làm từ các hạt photon thay cho điện, sẽ tạo nên các bán bóng dẫn hoạt động nhanh hơn. Điều này sẽ cho ra đời các mẫu máy tính chạy nhanh hơn các máy tính thường ít nhất 20 lần.