tăng cường thể lực

  • Cách đơn giản giúp tăng thị lực cho mắt Cách đơn giản giúp tăng thị lực cho mắt
    Hiện nay các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Dưới đây là một số cách giúp tăng cường thị lực cho mắt mà không cần phẫu thuật.
  • Rượu huyết dơi không có công dụng như lời đồn Rượu huyết dơi không có công dụng như lời đồn
    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại thuốc giúp “phái mạnh” tăng cường sinh lực ngày một đa dạng.
  • Trang phục giúp tăng cường sức mạnh Trang phục giúp tăng cường sức mạnh
    Các chuyên gia thuộc Đại học Tsukuba (Nhật Bản) đã chế tạo một bộ trang phục robot được gọi là HAL, có tác dụng tăng cường sinh lực cho tay và chân của người sử dụng.
  • Quế- Vị thuốc quý tốt cho các quý ông Quế- Vị thuốc quý tốt cho các quý ông
    Cây quế được xem là một loại dược liệu thân thuộc được sử dụng để tăng cường sinh lực phái mạnh. Nó cũng được xếp vào một trong 4 vị thuốc quý gồm sâm, nhung, quế, phụ.
  • Hàn Quốc hỗ trợ ngành công nghiệp VN bảo vệ môi trường Hàn Quốc hỗ trợ ngành công nghiệp VN bảo vệ môi trường
    Chính phủ Hàn Quốc, thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), đã quyết định hỗ trợ 900.000 USD cho dự án tăng cường năng lực bảo vệ môi trường cho ngành công nghiệp của Việt Nam. Đây là giai đoạn hai của dự án tăng cường năng lực bảo vệ môi trường cho một số ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam do KOICA thực hiện. Giai đoạn 1 từ năm 2003-2005 với số tiền hỗ
  • Thực phẩm cho tình yêu Thực phẩm cho tình yêu
    Rất nhiều người, cả nam lẫn nữ luôn muốn tìm cách "tăng cường sinh lực" bằng các "bí kíp" ăn uống. Tuy nhiên, bí quyết không nằm ở chỗ nên tập trung vào món gì mà nên ăn uống để luôn giữ được một cơ thể linh hoạt
  • Nhật Bản giúp cải thiện sức khỏe sinh sản Nhật Bản giúp cải thiện sức khỏe sinh sản
    Hôm qua 13-07, tại Bộ Y tế, Trưởng Đại diện Văn phòng Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam Fumio Kikuchi và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Hoàng Ky ký thỏa thuận Dự án tăng cường năng lực chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) dựa vào cộng đồng.