tượng binh

  • Tại sao khi mệt mỏi chúng ta thường hay gặp ác mộng? Tại sao khi mệt mỏi chúng ta thường hay gặp ác mộng?
    Những giấc mơ xấu (ác mộng) là một phần không thể thiếu trong giấc ngủ của chúng ta. Đây là một hiện tượng bình thường, giúp bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống.
  • 57 giải pháp kỹ thuật lọt vào vòng chung khảo Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc 57 giải pháp kỹ thuật lọt vào vòng chung khảo Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc
    “Máy tẻ bắp nguyên vỏ” của tác giả Huỳnh Thái Dương (Bình Thuận), “Cải tiến công cụ làm đất, cày và máy gieo đỗ tương đất hai vụ lúa” của tác giả Nguyễn Hữu Tùy (Ứng Hòa, Hà Tây), “Máy bóc vỏ đậu phộng” của tác giả Đào Kim Tường (Bình Đinh), “Máy thá
  • Video: Từ trường mặt trời đảo cực Video: Từ trường mặt trời đảo cực
    Từ trường mặt trời đảo cực là một hiện tượng bình thường xảy ra theo chu kỳ 11 năm, nhưng sự đảo chiều này không làm gia tăng quá nhiều những vụ nổ năng lượng mặt trời và phun trào plasma.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.