tốc độ tăng trưởng

  • Ngành gia công phần mềm VN đang ở đâu? Ngành gia công phần mềm VN đang ở đâu?
    Ngành gia công xuất khẩu phần mềm trong ba năm qua vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 50% mỗi năm. Tuy nhiên, đó là sự gia tăng trên một quy mô nhỏ với tổng giá trị đạt được năm 2005 là 70 triệu đôla Mỹ. Vì thế, bên cạnh nỗ lực của mỗi doanh nghiệp, cần có
  • Sự khan hiếm dịch vụ thoại 'kìm chân' WiMax Sự khan hiếm dịch vụ thoại 'kìm chân' WiMax
    Dù WiMax sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 50% trong vòng 5 năm tới, công nghệ kết nối băng rộng không dây này sẽ chỉ chiếm chưa đến 10% thị trường cơ sở hạ tầng di động do thiếu các dịch vụ thoại.
  • CNTT hướng tới thị trường nông thôn CNTT hướng tới thị trường nông thôn
    Sự tăng trưởng ngoạn mục về tốc độ tăng trưởng viễn thông, công nghệ thông tin mà Việt Nam đạt được phần lớn trong những năm qua nhờ vào sự phát triển của các thị trường lớn ở thành thị, đô thị lớn.
  • Dell hồi sinh, đẩy thị trường PC đi lên Dell hồi sinh, đẩy thị trường PC đi lên
    Trong một báo cáo được công bố hôm 16/01 hãng nghiên cứu IDC khẳng định những thay đổi trong chiến lược kinh doanh của Dell trong quý IV 2007 đã giúp hãng này đạt được tốc độ tăng trưởng hai con số hoà chung cùng nhịp tăng trưởng của cả thị trường PC toàn cầu.
  • Khai thác nguồn năng lượng vô tận Khai thác nguồn năng lượng vô tận
    Khai thác tiềm năng năng lượng tái tạo để cắt giảm tiêu thụ và nhập khẩu nhiên liệu hóa thạch đang là thách thức lớn với Indonesia, quốc gia lớn nhất Đông Nam Á đang trong quá trình lấy lại tốc độ tăng trưởng cao.
  • 12 Nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam 12 Nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam
    Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và nhu cầu sử dụng điện tăng trung bình hơn 10%/năm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ cho sinh hoạt và lao động, nhà nước đã triển khai và phát triển những nhà máy thủy điện lớn.