tốc độ tăng trưởng

  • Trái đất nóng lên, côn trùng ăn cây trồng nhiều hơn Trái đất nóng lên, côn trùng ăn cây trồng nhiều hơn
    Một nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí Science (Mỹ) hôm 30/8 cảnh báo tình trạng Trái đất nóng dần lên sẽ khiến côn trùng sinh sản nhiều hơn và mau đói hơn.
  • Bé gái Philippines là người thứ 8 tỷ của thế giới Bé gái Philippines là người thứ 8 tỷ của thế giới
    Bé gái chào đời lúc 1h29 ngày 15/11 tại Manila, Philippines, được ghi nhận là người thứ 8 tỷ của thế giới.
  • Báo mạng đạt tốc độ tăng trưởng hai con số Báo mạng đạt tốc độ tăng trưởng hai con số
    Trong khi báo giấy đang phải nỗ lực để giữ chân người đọc thì báo mạng lại đạt được tốc độ tăng trưởng hai con số. Số lượng người đọc báo mạng thường xuyên trong tháng 1 đã tăng 21% so với tháng 12/2005. Cũng trong khoảng thời gian này, số lượng người truy cập vào đọc các
  • Châu Á dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng người dùng Internet Châu Á dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng người dùng Internet
    Theo một cuộc khảo sát mới nhất của comScore Networks, số lượng người dùng Internet toàn cầu đã tăng khoảng 10% trong năm 2006. Dẫn đầu xu hướng tăng trưởng này phải kể đến Ấn Độ, Trung Quốc và Nga.
  • Smartphone sẽ “bùng nổ” mạnh mẽ Smartphone sẽ “bùng nổ” mạnh mẽ
    Hãng nghiên cứu thị trường In-Stat dự báo thị trường điện thoại thông minh (smartphone) sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong khoảng 5 năm tới đây. Mỗi năm thị trường sẽ đạt tốc độ tăng trưởng trung bình trên 30%.
  • Công nghiệp phần mềm tăng trưởng 45%/năm Công nghiệp phần mềm tăng trưởng 45%/năm
    Trong 3 năm qua ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam đã có những bước tiến đáng ghi nhận với tốc độ tăng trưởng bình quân đạt từ 30%-45%. TS. Trương Gia Bình, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA), cho biết.
  • Xây dựng kế hoạch hành động đa dạng sinh học quốc gia Xây dựng kế hoạch hành động đa dạng sinh học quốc gia
    Trong năm nay, dự kiến Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ ban hành Kế hoạch hành động đa dạng sinh học quốc gia (BAP) mới cho giai đoạn 2006-2015, tầm nhìn đến 2020 nhằm đáp ứng các nhu cầu bảo vệ môi trường sống, đa dạng sinh học phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế của đất