tháng một

  • Video: Rắn độc bị "tay đua tốc độ" săn lùng, quay đầu tiêm nọc cắn trả đối phương, kết cục ra sao? Video: Rắn độc bị "tay đua tốc độ" săn lùng, quay đầu tiêm nọc cắn trả đối phương, kết cục ra sao?
    Đúng như cái tên của mình, Black Racer là loài rắn không độc nhưng có tốc độ di chuyển cực nhanh. Liệu nó có thể chiến thắng một con rắn độc?
  • Nuôi chim yến trong nhà: Nghề “độc” ở Ninh Thuận Nuôi chim yến trong nhà: Nghề “độc” ở Ninh Thuận
    Thượng tuần tháng một vừa qua, khi hơn 90% trứng chim yến lứa thứ sáu được ấp nở với tỉ lệ chim con ra ràng (biết bay) lên đến 30%, giám đốc Công ty TNHH Yến Việt Võ Thái Lâm đã mạnh dạn khẳng định: với điều kiện phong thổ của Ninh Thuận, hoàn toàn thích hợp để c
  • Hiểm họa bảo mật thế hệ mới Hiểm họa bảo mật thế hệ mới
    Tháng Một năm nay, một thiếu niên 20 tuổi đã bị buộc tội xâm nhập vào máy tính của chính phủ Mỹ và điều khiển chúng vào các phi vụ... lừa đảo. Jeanson James Ancheta đã cấy phần mềm Trojan vào hệ thống máy tính của Trung tâm H
  • Cúm gia cầm đến Thái Lan Cúm gia cầm đến Thái Lan
    Lần đầu tiên sau 6 tháng, một đợt bùng phát dịch cúm gia cầm H5N1 đã xảy ra tại Thái Lan. Chính phủ Thái Lan đã xác nhận đợt bùng phát dịch bệnh này sau khi có 100 con vịt ở tỉnh Phitsanulok ở
  • Intel "nhảy cóc" tới công nghệ chip 32 nanomet Intel "nhảy cóc" tới công nghệ chip 32 nanomet
    Trong một tuyên bố khiến cả làng chip sửng sốt, Intel dự định sẽ bỏ qua giai đoạn 45 nanomet để nhảy thẳng một mạch từ công nghệ 65 nanomet xuống còn... 32 nanomet với dòng vi xử lý Poulson Itanium sắp ra mắt.
  • Hàng nghìn trẻ em Congo đang chết vì bệnh sởi Hàng nghìn trẻ em Congo đang chết vì bệnh sởi
    Dịch sởi đã cướp đi sinh mạng của 1.145 trẻ em ở Cộng hòa Dân chủ Congo từ tháng một năm nay, Phái đoàn hoạt động nhân đạo của Liên Hợp Quốc ở thủ đô Kinshara vừa cho biết hôm qua.
  • Tại sao lông mi, lông mày không mọc dài như tóc? Tại sao lông mi, lông mày không mọc dài như tóc?
    Rất nhiều người, đặc biệt những người sống ở thành thị, thường dành một lượng thời gian đáng kể để chăm sóc, cắt tỉa tóc. Tại sao không? Tóc trên đầu mỗi người (trừ người hói) tiếp tục dài ra và phải cắt/ tỉa 2-3 tháng một lần.