thú nuôi

  • Tại sao chúng ta lại thích mèo? Tại sao chúng ta lại thích mèo?
    Từ lâu, mèo đã là thú nuôi quen thuộc của con người. Chúng ta rất yêu thích loài vật này vì chúng không chỉ dễ thương mà còn giúp xoa dịu nỗi cô đơn và bầu bạn với chủ.
  • Chiếc túi của kangaroo dùng để làm gì? Chiếc túi của kangaroo dùng để làm gì?
    Khác với lớp thú nuôi con hoàn toàn trong bụng mẹ, một số loài thú có túi thường có xu hướng sinh con còn rất non, sau đó chúng buộc phải nuôi con thêm một thời gian trong cái túi nằm ở phía trước bụng. Song ngoài vai tr&o
  • Thế vận hội động vật tại Trung Quốc Thế vận hội động vật tại Trung Quốc
    Trong thời gian chờ Thế vận hội (TVH) Bắc Kinh chính thức khai mạc vào năm 2008, các nhà nuôi thú ở Trung Quốc đã đổ về Thượng Hải để tham dự một TVH cấp quốc gia dành riêng cho thú nuôi hết sức độc đáo.
  • Gấu trúc rất khó tính trong ăn uống Gấu trúc rất khó tính trong ăn uống
    Nếu bạn cho rằng đứa con nhỏ của mình khó ăn, thì hãy thử nuôi gấu trúc lớn. Phải có tới 4 người đi kiếm tre trúc làm việc cả ngày tại vườn thú Atlanta, Mỹ, mới thoả mãn được cặp đôi gấu trúc Lun Lun và Yang Yang. Và không phải
  • Trụ sở Google nhộn nhạo vì một con trăn sổ lồng Trụ sở Google nhộn nhạo vì một con trăn sổ lồng
    Nơi làm việc của những người trẻ tuổi này khuyến khích nhân viên mang thú nuôi đến để giải trí. Nhưng họ đã được phen hú vía khi con trăn Kaiser màu nâu xám biến mất và trườn đâu đó trong tòa nhà.