thủ lĩnh

  • Bầy báo săn hợp sức giết thủ lĩnh phản bội Bầy báo săn hợp sức giết thủ lĩnh phản bội
    Bốn con báo săn tấn công và giết chết thủ lĩnh khi phát hiện nó hợp tác với một con báo săn trẻ hơn ở Masai Mara.
  • Bò lựa chọn thủ lĩnh giàu kinh nghiệm Bò lựa chọn thủ lĩnh giàu kinh nghiệm
    Sự thông minh, tính tò mò, lòng tự tin, sự từng trải và khả năng giao tiếp tốt là những điều kiện quyết định con bò nào có thể lãnh đạo cả đàn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ít nhất ở loài vật này, con đầu đàn không cần phải mang tố chấ
  • Những vị thủ lĩnh IT ..."tái xuất giang hồ" Những vị thủ lĩnh IT ..."tái xuất giang hồ"
    Họ là những nhân vật đã từng đứng trên bậc cao danh vọng khi điều khiển hoạt động của hàng trăm dự án, kế hoạch tại các công ty IT nổi tiếng. Cũng chính họ đã nếm mùi thất bại thảm hại, bị quên lãng sau những cuộc "tiếm ngôi", sau những dự
  • Australia vinh danh thủ lĩnh môi trường Việt Nam Australia vinh danh thủ lĩnh môi trường Việt Nam
    Lần đầu tiên Đại sứ quán Australia tại Việt Nam vinh danh một quản trị diễn đàn môi trường Việt Nam vì những đóng góp của anh trong lĩnh vực môi trường.
  • Đười ươi hoãn "dậy thì" để làm thủ lĩnh Đười ươi hoãn "dậy thì" để làm thủ lĩnh
    Bất cứ một cậu thanh niên choai choai nào cũng hiểu khi bên cạnh có những anh chàng lớn hơn, khỏe hơn thì mình khó lòng tiếp cận được với những cô gái đẹp. Bọn đười ươi (orang-outang) sống trên đảo Borneo và Sumatra (hai hòn đảo ở Indonesia, quê hương của đười ươi) cũng gặp vấn đề y như vậy.
  • Làm thủ lĩnh vẫn cần cư xử thân thiện Làm thủ lĩnh vẫn cần cư xử thân thiện
    Giống như con người, khỉ đầu chó cư xử thân thiện thường có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao và sinh ra những đứa con khỏe mạnh.
  • Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng
    Sau nhiều cuộc "đụng độ", hai địch thủ này sẽ trực tiếp đối thoại vào ngày 30/5. Khẩu hiệu quảng bá "Tôi là Mac, tôi là PC" mà Apple đặt ra dường như trở thành mũi kim châm vào lòng kiêu hãnh của Microsoft.
  • Xác định danh tính 4 thủ lĩnh Anh đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ Xác định danh tính 4 thủ lĩnh Anh đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ
    Các nhà khảo cổ học ngày 28/7 cho biết đã xác định được danh tính hài cốt của 4 người đàn ông đã góp phần gây dựng nên khu định cư Jamestown, thuộc địa đầu tiên của người Anh tại Tân Thế giới.
  • 10 điều ít biết về thủ lĩnh Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn khét tiếng 10 điều ít biết về thủ lĩnh Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn khét tiếng
    Thành Cát Tư Hãn là người sáng lập đế chế Mông Cổ bao la. Ông là một nhà lãnh đạo lỗi lạc, một nhà quân sự tài ba được cả thế giới biết đến nhưng cuộc đời ông còn không ít những bí ẩn chưa lời giải đáp. Cùng tìm hiểu về những sự thật bất ngờ về vị Khả hãn Mông Cổ tài ba nhưng khét tiếng tàn bạo này.