thiết bị kiểm soát

  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Làm thế nào để kiểm soát giấc mơ của bạn? Làm thế nào để kiểm soát giấc mơ của bạn?
    Giấc ngủ chiếm đến 1/3 thời gian trong cuộc sống mỗi người. Có những người có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu, nhưng cũng có những người rất khó đi vào giấc ngủ, họ thường nằm mơ khi ngủ.
  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler
    Adolf Hitler có thói quen xử dụng cocaine, mắc chứng "xì hơi" không thể kiểm soát và thường xuyên tiêm chất chiết xuất từ tinh hoàn bò đực để thúc đẩy ham muốn tình dục của mình.
  • Những sự thật về giấc mơ Những sự thật về giấc mơ
    Chắc hẳn không ít lần bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao chúng ta lại mơ, tại sao có người luôn gặp những cơn ác mộng trong khi người khác thì ngược lại, ý nghĩa của chúng là gì? Giống như giấc ngủ, giấc mơ được coi là một hiện tượng đầy bí ẩn. Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến “cõi mộng mơ” mà có thể bạn ch