thiết kế mới

  • Nhà nổi in 3D hoàn thành trong 48 giờ, tồn tại một thế kỷ Nhà nổi in 3D hoàn thành trong 48 giờ, tồn tại một thế kỷ
    Ngôi nhà nhỏ nổi trên sông được in bằng máy 3D chỉ trong 48 giờ và được thiết kế để tồn tại 100 năm, đó là thiết kế mới của một nhà điêu khắc Cộng hòa Séc.
  • Máy bay lai khinh khí cầu có thể chở 100 hành khách Máy bay lai khinh khí cầu có thể chở 100 hành khách
    Công ty Hybrid Air Vehicles công bố thiết kế mới của máy bay lai khinh khí cầu có thể cách mạng hóa giao thông giữa các thành phố và giảm thải khí CO2.
  • Máy bay phản lực hạng nhẹ có thể bay xuyên lục địa Máy bay phản lực hạng nhẹ có thể bay xuyên lục địa
    Công ty Máy bay Honda, ra mắt thiết kế mới mang tên HondaJet 2600 tại triển lãm BACE của Hiệp hội Hàng không Thương mại Quốc gia ở Las Vegas đầu tháng 10.
  • Trung Quốc trình làng tên lửa mới, siêu tên lửa SLS của NASA trở nên "lỗi thời" Trung Quốc trình làng tên lửa mới, siêu tên lửa SLS của NASA trở nên "lỗi thời"
    Tại Triển lãm Hàng không Chu Hải đang diễn ra, Trung Quốc trình bày thiết kế mới của siêu tên lửa Long March 9, có vây lưới và không có tên lửa đẩy bên hông.
  • Túi xách tay phát sáng Túi xách tay phát sáng
    Từ lâu những gì bên trong một túi xách của phụ nữ vẫn luôn là điều bí ẩn với người ngoài, thậm chí là với cả chủ nhân của nó, nhưng nay một thiết kế mới đã cho phép toả sáng chốn huyền bí này.
  • Tu viện Saint - Gall (Thụy Sĩ) Tu viện Saint - Gall (Thụy Sĩ)
    Thời kỳ cực thịnh của tu viện diễn ra trong thế kỷ thứ IX dưới quyền tu viện trưởng Gozbert; khi ấy nó được xây lại theo một thiết kế mới nhằm ca ngợi tư tưởng kiến trúc triều đại Carolingien. Ngày nay những di tích duy nhất còn lại của thời huy hoàng của các tu viện triều đại Garolingien l&agrav
  • Ứng dụng Electron Spin để tạo Maser Ứng dụng Electron Spin để tạo Maser
    Đa số các loại laser hoạt động ở dải bước sóng hồng ngoại và khả kiến, nhưng loại laser đầu tiên, đã được chế tạo năm 1954, thực chất một maser- sử dụng sóng vi ba. Ngày 15 tháng 9 trên Physical Review Letters 97,116601, các nhà khoa học Hà Lan đã đưa ra một mấu thiết kế mới của mas