thuốc diệt cỏ

  • Bắt được rắn 2 đầu trong lúc làm vườn Bắt được rắn 2 đầu trong lúc làm vườn
    Một người làm vườn ở Mỹ đã vô cùng bất ngờ khi bắt được con rắn 2 đầu nhỏ bé trong lúc đang phun thuốc diệt cỏ.
  • Thiết bị diệt cỏ cho người làm vườn Thiết bị diệt cỏ cho người làm vườn
    Không cần mỏi lưng cúi xuống để nhổ cỏ, cũng không cần phun thuốc diệt cỏ làm ảnh hưởng môi trường, chỉ đơn giản là sử dụng thiết bị điện Zapper.
  • Vỏ cam là "thuốc thần" giải quyết nhiều bài toán trong đời sống Vỏ cam là "thuốc thần" giải quyết nhiều bài toán trong đời sống
    Limonene là một sản phẩm tự nhiên được tìm thấy chủ yếu trong vỏ của trái cây thuộc họ cam quýt, nó hoạt động như một loại thuốc diệt cỏ hay thuốc trừ sâu tự nhiên.
  • Cỏ khổng lồ đe dọa Mỹ Cỏ khổng lồ đe dọa Mỹ
    Một tập đoàn nông nghiệp tại Mỹ sẽ yêu cầu chính phủ Mỹ chấp thuận việc sử dụng chất độc màu da cam để tiêu diệt cỏ phấn hoa khổng lồ, loài thực vật đang phát triển rất mạnh nhờ khả năng kháng thuốc diệt cỏ.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.