tiện lợi

  • Mua sắm nhanh và tiện lợi hơn Mua sắm nhanh và tiện lợi hơn
    Sự tiến bộ của công nghệ hiện đại khiến việc mua sắm đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
  • Lịch mới tiện lợi Lịch mới tiện lợi
    Các nhà toán học và kinh tế học tại Đại học John Hopkins ở Baltimore (Mỹ) đã thiết kế một loại lịch mới không có năm nhuận. Điều này có nghĩa là các ngày sinh nhật, ngày nghỉ và lễ Giáng sinh sẽ rơi vào cùng một ngày mỗi năm.
  • An toàn và tiện lợi, lựa chọn bên nào? An toàn và tiện lợi, lựa chọn bên nào?
    Nhiều chuyên gia bảo mật quốc tế nhận yếu tố tiện lợi trong một chừng mực nhất định đã làm giảm mức độ an toàn của các phần mềm bảo mật.
  • EasyUploader 1.4 - Upload file thật dễ và tiện lợi! EasyUploader 1.4 - Upload file thật dễ và tiện lợi!
    EasyUploader (EU) là một dịch vụ cũng như bao dịch vụ cho phép upload file miễn phí khác như Zshare, Mediafire..., nhưng EU có một đặc điểm tiện lợi mà các dịch vụ khác không có đó là khả năng có thể upload file từ một chương trình riêng biệt, không cần phải t
  • Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường
    Dịch vụ trên cho phép tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời không giới hạn khoảng cách địa lý cũng như đáp ứng khách hàng ngay khi có yêu cầu. Hình thức này hiện chiếm hơn 70% hoạt động bảo hành ở các công ty phần mềm Việt Nam.
  • Máy làm bánh mì -  Tiện lợi và dễ sử dụng Máy làm bánh mì - Tiện lợi và dễ sử dụng
    Bạn có lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm? Các loại bánh mỳ sản xuất hàng loạt buộc phải có thêm các chất phụ gia bảo quản để có thể giữ được lâu. Chỉ khi nào bạn tự chọn nguyên liệu và tự làm bánh thì mới có khả năng giảm thiểu thấp nhất sơ xuất và có các loại bánh tươi ngon cho gia đình, tuy nhiên việc làm bánh tại
  • Tiện lợi với ngôi nhà chống bão độc đáo Tiện lợi với ngôi nhà chống bão độc đáo
    Chúng ta chẳng còn xa lạ với các thông tin về những cơn bão hay trận lũ quét kéo đến khắp nơi trên thế giới, điển hình như cơn bão Sandy tại Mỹ hay cơn bão Jelawat đã đổ bộ vào đảo Honshu của Nhật.