tiep

  • Đã tìm ra cách đọc ý nghĩ Đã tìm ra cách đọc ý nghĩ
    Các nhà khoa học đã có thể nhận biết được một người đang dự định làm gì trước khi anh ta chưa bắt tay vào việc thực hiện. Sở dĩ họ có thể làm được việc này là vì họ kiểm tra được hoạt động của bộ não.
  • Có 8 loại trí thông minh và ai cũng sở hữu ít nhất 2 loại Có 8 loại trí thông minh và ai cũng sở hữu ít nhất 2 loại
    Giờ đây không cần phải dùng các bài đánh giá để kiểm tra IQ, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra được ta đang sở hữu loại thông minh nào một cách chất lượng, đơn giản hơn rất nhiều.
  • Hai vùng đất khó tiếp cận nhất trên Trái đất Hai vùng đất khó tiếp cận nhất trên Trái đất
    Loài người chúng ta vẫn chưa thể khám phá và chinh phục hết hành tinh của mình và đây là 2 trong số đó.
  • Các kiểu tiếp xúc với UFO Các kiểu tiếp xúc với UFO
    Chuyện gì xảy ra khi con người có thể tiếp xúc được với người ngoài hành tinh. Theo Allen Hynek, giáo sư Thiên văn học Mỹ, phụ trách nhiều dự án theo dõi UFO của NASA và Không quân Mỹ từ năm 1947 thì có 4 kiểu tiếp xúc với UFO.
  • Theo dõi thế giới trong "ngày tận thế" Theo dõi thế giới trong "ngày tận thế"
    Khi thời khắc 0h của ngày 21/12 dần đến với từng thành phố trên khắp thế giới, chúng ta cùng theo dõi xem trái đất có bị hủy diệt như tin đồn về ngày tận thế hay không.
  • Giải mã: Những điều chưa ai biết về loài mèo Giải mã: Những điều chưa ai biết về loài mèo
    Mèo thường bị nhiều người coi là loài vật nuôi xa cách và lãnh đạm với chủ nhân, đặc biệt là khi đem chúng ra so sánh với chó.
  • Điểm danh những robot thông minh trên thế giới Điểm danh những robot thông minh trên thế giới
    Trường hợp robot sản xuất giết chết người ở Đức được xem là vụ robot giết người đầu tiên trên thế giới đã làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cổ máy sở hữu trí thông minh nhân tạo. Trên thực tế, robot ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống con người