trả tiền

  • Công bố thiết kế tàu du lịch vũ trụ Công bố thiết kế tàu du lịch vũ trụ
    Hãng Virgin Galactic đã công bố thiết kế cuối cùng của hệ thống phóng sẽ đưa các khách du lịch có trả tiền vào vũ trụ. Con tàu có tên SpaceShipTwo, dựa trên ý tưởng của chiếc SpaceShipOne...
  • Trái Đất sẽ không bị hủy diệt Trái Đất sẽ không bị hủy diệt
    Lỗ đen sẽ nuốt chửng lấy trái đất? Hãy quên chuyện đó đi và tiếp tục trả tiền thế chấp nhà đất, tất nhiên là nếu bạn có đất để đóng thuế.
  • Tội phạm mạng nhắm vào giới khoa học Tội phạm mạng nhắm vào giới khoa học
    Một số nhà khoa học đang trở thành mục tiêu của bọn tội phạm mạng, khi chúng lừa họ tham dự vào những hội thảo giả mạo và phải trả tiền trước.
  • Kiếm 13.000 USD/năm nhờ… bán phân của chính mình Kiếm 13.000 USD/năm nhờ… bán phân của chính mình
    Trung tâm bệnh tiêu hóa Úc (CDD) sẵn sàng trả tiền để mua lại phân của những người khỏe mạnh. Mỗi lần bán phân, người bán sẽ được CDD trả 50 USD.
  • Dịch vụ đông lạnh não chờ hồi sinh giá 100.000 USD Dịch vụ đông lạnh não chờ hồi sinh giá 100.000 USD
    Công ty đã thu hút được 1.100 khách hàng trả tiền để được đông lạnh não hoặc toàn bộ cơ thể. Đa số họ là những người già, có độ tuổi trên 50, người bị bệnh nan y.
  • NASA đặt mua đá Mặt trăng NASA đặt mua đá Mặt trăng
    NASA chính thức tham gia vào thị trường đá Mặt trăng, họ sẵn sàng trả tiền cho bất kỳ công ty nào có khả năng khai thác tài nguyên ngoài không gian.
  • Microsoft muốn dùng não người để đào coin Microsoft muốn dùng não người để đào coin
    Bằng sáng chế của Microsoft cho thấy khả năng trả tiền mã hóa cho người dùng mỗi khi họ xem quảng cáo hoặc sử dụng một dịch vụ nào đó trên Internet.
  • Trung Quốc: Thị trường sách trực tuyến có đóng phí đang phát triển Trung Quốc: Thị trường sách trực tuyến có đóng phí đang phát triển
    Một số trang web lớn của Trung Quốc vừa khai trương dịch vụ đọc sách trực tuyến phải trả tiền với mức giá thường được giảm 90% so với mức giá thị trường của cuốn sách đó. Theo một diễn đàn ngành sách được tổ chức gần đây ở Trung Quốc, ba trang web lớn có dịch vụ đọc sách điện tử (e-book) phải trả tiền trong năm nay là trang Tencent.com, Sina.com và Sohu.com.
  • 'Chiến tranh không gian' Nga - Mỹ 'Chiến tranh không gian' Nga - Mỹ
    Tranh cãi đã nổ ra quanh việc nước nào sẽ trả tiền để đưa nhà du hành Mỹ William McArthur trở về trái đất, ngay sau khi anh rời khỏi bệ phóng hôm thứ bảy trên tàu Soyuz của Nga để lên Trạm không gian quốc tế (ISS).