vật thể không xác định

  • Khi tàu vũ trụ bị nhầm là thiên thạch gần Trái đất Khi tàu vũ trụ bị nhầm là thiên thạch gần Trái đất
    Theo Nhật báo Daily Mail (Anh) ngày 15-11, giới thiên văn vừa bị một phen đỏ mặt do một nhầm lẫn hết sức tai hại. Chuyện là sau khi phát hiện một vật thể không xác định đang lao nhanh trong vũ trụ và có khả năng tiến gần tới Trái đất,...
  • Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ
    Vào năm 1947, một số báo tại Mỹ đưa tin một vật thể không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết. Khí cầu này nổ tung trong quá trình bay thử nghiệm.
  • Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát? Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát?
    Giới chức Chính phủ Anh cho rằng người ngoài hành tinh có thể tới thăm trái đất với mục đích nghỉ mát, đồng thời cũng đề xuất khai thác các công nghệ về vật thể không xác định (UFO) phục vụ cho quốc phòng nước này.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả
    Từ khi robot Curiosity của NASA đáp xuống Hành tinh Đỏ cách đây 2 tuần và liên tiếp chụp ảnh gửi về trái đất, nó đã chụp được rất nhiều bức ảnh trong đó cho thấy có khả năng vật thể không xác định (UFO) và những “điều bất thường” khác có nhiều trên sao Hoả.
  • Tại sao khi mọi người luôn háo hức xem video về UFO còn các nhà khoa học lại thờ ơ? Tại sao khi mọi người luôn háo hức xem video về UFO còn các nhà khoa học lại thờ ơ?
    Các video về vật thể không xác định luôn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như một bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhưng lại gần như chưa bao giờ được giới khoa học xem trọng.
  • Phi hành gia trên trạm ISS bất ngờ ghi lại được hình ảnh UFO Phi hành gia trên trạm ISS bất ngờ ghi lại được hình ảnh UFO
    Một nhà du hành vũ trụ người Nga mới đây đã chia sẻ một đoạn video về cực quang ở Nam Cực. Đặc biệt, trong đoạn video này đã vô tình ghi lại được hình ảnh những vật thể không xác định.
  • Đĩa bay từng xuất hiện trên sân của đội bóng Chelsea Đĩa bay từng xuất hiện trên sân của đội bóng Chelsea
    25 hồ sơ do Cơ quan lưu trữ quốc gia Anh tiết lộ bao gồm “một báo cáo dài về chính sách với vật thể không xác định (UFO) nộp cho văn phòng thủ tướng khi đó là ông Tony Blair” cùng với một bản mô tả công việc cho bộ phận phụ trách UFO của Anh, được coi là “công việc kỳ lạ nhất ở văn phòng thủ tướng”.
  • Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm
    Có nhiều cách để xác định phương hướng nhưng xác định hướng bằng mặt trời là phương pháp đơn giản nhất.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.