viết thư

  • Yahoo nâng cấp lên mạng xã hội đa chiều Yahoo nâng cấp lên mạng xã hội đa chiều
    Các blogger có thể giao tiếp với người thân hay bạn bè một cách thuận tiện hơn, mỗi website cá nhân đều được tùy biến linh hoạt, người sử dụng email nếu chăm viết thư sẽ dễ dàng có bạn mới làm quen.
  • Bán đấu giá lá thư đầu tiên nói về DNA Bán đấu giá lá thư đầu tiên nói về DNA
    Một trong những nhà khoa học tìm ra cấu trúc DNA đã viết thư cho con trai để giải thích về phát hiện của ông cách đây 60 năm. Lá thư sắp được bán đấu giá với giá khởi điểm khoảng 1,2 triệu bảng Anh.
  • Bạn có biết: Ai là người đặt tên cho bão nhiệt đới? Bạn có biết: Ai là người đặt tên cho bão nhiệt đới?
    Ở khu vực Úc, Cục khí tượng học là đơn vị đặt tên cho các cơn bão nhiệt đới. Bạn có thể viết thư gửi đến cơ quan này để đề xuất tên cho cơn bão, nhưng có thể sẽ phải chờ đến hơn 50 năm.
  • Chuyện về cây sồi cổ thụ "mai mối" cho 100 cặp tình nhân nhưng bản thân mãi cô đơn Chuyện về cây sồi cổ thụ "mai mối" cho 100 cặp tình nhân nhưng bản thân mãi cô đơn
    Ở Đức có một cây sồi hàng trăm tuổi được gọi là "cây cô dâu chú rể", tương truyền hơn 100 cặp đôi đã viết thư cho nhau gửi vào hốc cây, sau đó cũng được kết duyên ngay tại tọa độ này.
  • Chuyện nhà nông Chuyện nhà nông
    Một nông dân bị nghi là đã tham gia vào vụ cướp nhà băng. Tuy cảnh sát chưa tìm ra được số tiền anh ta bị cướp nhưng anh ta vẫn bị bắt giam. Trong thời gian đó, vợ anh ta ở nhà vẫn cố không để đất đai trồng trọt bị bỏ hoang. Nhưng vì không quen việc bằng chồng, một hôm, cô vợ viết thư cho chồng