vi khuẩn trong ruột đỉa

  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.
  • Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ
    Archimedes của Syracuse là một nhà toán học, nhà vật lý, kỹ sư, nhà phát minh, và một nhà thiên văn học người Hy Lạp. Dù ít chi tiết về cuộc đời ông được biết, ông được coi là một trong những nhà khoa học hàng đầu của thời kỳ cổ đại.
  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật? Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật?
    Hình ảnh lục địa Atlantis, một quốc gia vĩ đại và hùng cường, mà sự thống trị đối với thế giới cổ đại đột ngột chấm dứt chỉ sau một thảm họa.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả
    Nhờ sở hữu kỹ thuật trồng cây không quá phức tạp, giàn cây có tác dụng tạo bóng râm đồng thời là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon miệng nên cây bầu được trồng và sử dụng ở nhiều nơi.